Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of Fortunate Bok Việt Sub (2019)RSS Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of Fortunate Bok Việt Sub (2019)
Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of Fortunate Bok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (95/95)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào vai một Bok Dan-ji đầy nhiệt huyết và lạc quan là nữ diễn viên Kang Sung-yeon. Cô là diễn viên thực lực, đạt nhiều giải thưởng truyền hình của SBS, KBS và MBC.
Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn Dao

Ngày Ẩn Sao Tiwa Sorn DaoViệt Sub Năm: 2019 (Tập 44/44)

Tiwa là người thừa kế của một gia đình giàu có nhưng anh bị lạc trên biển từ khi còn nhỏ và lớn lên trên một hoang đảo biệt lập. Chomdao là một cô gái xinh đẹp, thông minh, làm việc cho một gia đình giàu có nhưng luôn khao khát được khởi nghiệp ở Hàn Quốc.

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. Nanny.Diễn Viên: Lý Tiểu Nhiễm,Ngô Kỳ Long,Thẩm Tâm Suy

Anh Chàng Bảo Mẫu Mr. NannyThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 45/45)

kể về câu chuyện éo le của anh chàng Hoa kiều Thẩm Tâm Duy (Ngô Kỳ Long thủ vai) khi vô tình trở thành “bảo mẫu” cho bà mẹ đơn thân Na Na (Lý Tiểu Nhiễm). Chuyện phim kể về Giáo sư tâm lý Thẩm Tâm Duy – một ngôi sao sáng giá trong giới học thuật châu Âu. Là người chính nghĩa, tuân thủ công lý, Thẩm Tâm Duy hay bị người khác hãm hại.

Unknown2020-03-01 16:04:34

Sự Trở Về Của Bok Dan-Ji - Return Of Fortunate Bok Việt Sub (2019)

vào vai một bok dan ji đầy nhiệt huyết và lạc quan là nữ diễn viên kang sung yeon cô là diễn viên thực lực đạt nhiều giải thưởng truyền hình của sbs kbs và mbcsự trở về của bok dan,ji,xem phim sự trở về của bok dan,ji,download sự trở về của bok dan,ji,xem online sự trở về của bok dan,ji hd,xem sự trở về của bok dan,ji nhanh,tai phim sự trở về của bok dan,ji,return of fortunate bok,xem phim return of fortunate bok,download return of fortunate bok,xem online return of fortunate bok hd,xem return of fortunate bok nhanh,tai phim return of fortunate bok