Tachibanakan Triangle - Love To Lie Angle: Tachibanakan To Lie Angle Việt Sub (2018)RSS Tachibanakan Triangle - Love To Lie Angle: Tachibanakan To Lie Angle Việt Sub (2018)
Tachibanakan Triangle - Love To Lie Angle: Tachibanakan To Lie Angle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Natsuno Hanabi trở về quê hương để học ở trường trung học, cô nghĩ rằng cô sẽ có một cuộc sống vui vẻ. Nhưng Tachibanakan, ký túc xá cô ấy sẽ ở, không phải là điều cô ấy mong đợi.
Lapis Re:lights ラピスリライツ

Lapis Re:lights ラピスリライツViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện của phim Lapis Re: LiGHTs sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng. Cùng nhau, họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của ... à, ma thuật theo nghĩa đen ... trong các màn trình diễn của họ.

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No Kamen

Mặt Nạ Thủy Tinh Glass Mask: Glass No KamenViệt Sub Năm: 1984 (Tập 23/23)

kể về Hai cô gái một giấc mơ. Và toàn bộ thế giới trong một giai đoạn. Lúc 13 tuổi, Maya Kitajima dường như mệnh để dành phần còn lại của cuộc đời mình làm việc cực nhọc trong một nhà hàng đông đúc bên cạnh mẹ cay đắng và không ổn định của mình. Nhưng khi tài năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô được phát hiện bởi các diva huyền thoại Chigusa Tsukikage, Maya thấy một tương lai mới đầy cả hai cơ hội vàng và rủi ro đáng sợ.

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Unknown2018-11-01 23:47:42

Tachibanakan Triangle - Love To Lie Angle: Tachibanakan To Lie Angle Việt Sub (2018)

khi natsuno hanabi trở về quê hương để học ở trường trung học cô nghĩ rằng cô sẽ có một cuộc sống vui vẻ nhưng tachibanakan ký túc xá cô ấy sẽ ở không phải là điều cô ấy mong đợitachibanakan triangle,xem phim tachibanakan triangle,download tachibanakan triangle,xem online tachibanakan triangle hd,xem tachibanakan triangle nhanh,tai phim tachibanakan triangle,love to lie angle,tachibanakan to lie angle,xem phim love to lie angle,tachibanakan to lie angle,download love to lie angle,tachibanakan to lie angle,xem online love to lie angle,tachibanakan to lie angle hd,xem love to lie angle,tachibanakan to lie angle nhanh,tai phim love to lie angle,tachibanakan to lie angle