Tạm Biệt Mr Black - Goodbye Mr Black Việt Sub (2016)RSS Tạm Biệt Mr Black - Goodbye Mr Black Việt Sub (2016)
Tạm Biệt Mr Black - Goodbye Mr Black
Diễn viên: Lee Jin Wook, Moon Chae Won, Yoo In Young, Kim Kang Woo, Song Jae Rim, Lee Won Jong, Im Se Mi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về nhân vật Cha Ji-Won (Lee Jin Wook) là một sĩ quan UDT hoạt động đặc biệt quân Hải quân. Ông vốn là một người sống tích cực, thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng. Ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu, sống dở chết dở. Cha Ji-Won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với Swan (Moon Chae Won) để che giấu danh tính của mình.
Ngôi Sao Khoai Tây Potato Star.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Ha Yeon Soo,Go Kyung Pyo

Ngôi Sao Khoai Tây Potato StarViệt Sub Năm: 2013 (Tập 120/120)

Lập trình viên Hong Hye Sung (Yeo Jin Goo) mơ trở thành Mark Zuckerberg của Hàn Quốc. Một hiện tượng thiên văn học xảy ra. Phim còn bộc lộ cái nhìn hài hước của một gia đình khi bị đặt vào một tình huống bất ngờ, ly kỳ và khẩn cấp.

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1.Diễn Viên: Ai Qing Gong Yu

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/20)

Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea Love.Diễn Viên: Chu Tử Kiêu,Phan Chi Lâm

Bí Mật Trà Hoa Viên Tea LoveThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 53/82)

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Unknown2016-05-20 19:11:06

Tạm Biệt Mr Black - Goodbye Mr Black Việt Sub (2016)

kể về nhân vật cha ji won lee jin wook là một sĩ quan udt hoạt động đặc biệt quân hải quân ông vốn là một người sống tích cực thân thiện với mọi người nhưng từ lúc ông bị một người bạn phản bội ông rơi vào tình trạng tuyệt vọng ông đã gặp nhiều tình huống trớ trêu sống dở chết dở cha ji won có lần tham gia vào một cuộc hôn nhân giả với swan moon chae won để che giấu danh tính của mìnhtạm biệt mr black,xem phim tạm biệt mr black,download tạm biệt mr black,xem online tạm biệt mr black hd,xem tạm biệt mr black nhanh,tai phim tạm biệt mr black,goodbye mr black,xem phim goodbye mr black,download goodbye mr black,xem online goodbye mr black hd,xem goodbye mr black nhanh,tai phim goodbye mr black,lee jin wook,moon chae won,yoo in young,kim kang woo,song jae rim,lee won jong,im se mi