Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)RSS Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)
Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lưu Thanh Vân, Michael Wong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.
Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs Ak

Bộ Phim Bom Tấn Ak Vs AkViệt Sub Năm: 2020

Sau cuộc cãi vã công khai với một ngôi sao điện ảnh, vị đạo diễn bị mất mặt trả thù bằng cách bắt cóc con gái của anh ta và quay phim trực tiếp cuộc tìm kiếm cô bé.

Cận Kề Cái Chết World Trade Center.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Cận Kề Cái Chết World Trade CenterViệt Sub Năm: 2006

Sau thảm họa sụp đổ của tòa tháp đôi ở thành phố New York, hy vọng tìm thấy những người còn sống sót vẫn cháy bỏng trong lòng mọi người. Gia đình của các nạn nhân cùng những người lính cứu nạn là những người hối hả nhất trong việc này. Trong đó, có hai người cứu nạn John McLoughlin và William J. Jimeno đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa tháp đôi khi cố gắng tìm kiếm nạn nhân

Thợ Săn Ma Tuý Drug Hunter.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Thợ Săn Ma Tuý Drug HunterThuyết Minh Năm: 2022

Trong một chiến dịch phòng chống ma túy ở một thành phố nọ, đội trưởng đội phòng chống ma túy Vũ Phàm và đồng đội của anh đã thu giữ một lô ma túy nguyên chất từ Tam Giác Vàng.

Unknown2020-07-26 11:14:18

Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)

một thanh niên tên là tuấn trịnh y kiện người lạnh lùng và liều lĩnh được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng được nhiều cô gái theo đuổi trong khi đó hà lưu thanh vân là một người bạn cũng là một đệ tử rất trung thành của tuấn anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anhtân anh hùng bản sắc,xem phim tân anh hùng bản sắc,download tân anh hùng bản sắc,xem online tân anh hùng bản sắc hd,xem tân anh hùng bản sắc nhanh,tai phim tân anh hùng bản sắc,return to a better tomorrow,xem phim return to a better tomorrow,download return to a better tomorrow,xem online return to a better tomorrow hd,xem return to a better tomorrow nhanh,tai phim return to a better tomorrow,trịnh y kiện,lưu thanh vân,michael wong