Tân Binh - Rookies Việt Sub (2008)RSS Tân Binh - Rookies Việt Sub (2008)
Tân Binh - Rookies
Diễn viên: Ryûta Satô, Hayato Ichihara, Keisuke Koide
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập đoàn bất lương, nơi những cầu thủ bóng chày đã thất thế tụ họp lại, họ đã gần như trở nên bế tắc Thuốc lá, quậy phá, đánh nhau, phá nát mọi thứ để thỏa mãn cơn tức giận... Có thể đối với mọi người, họ chỉ là những kẻ vứt đi, những đứa học sinh vô giáo dục đáng bị đuổi cổ khỏi trường học. Chỉ có một người vẫn thấu hiểu, đó là thầy giáo bạo lực, thầy Kawato. Khi tất cả quay lưng lại với đội bóng
Truy Tinh Star Struck

Truy Tinh Star StruckViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/8)

Nơi duy nhất mà hai thiếu niên tội nghiệp có thể thư giãn là sân chơi dưới bầu trời đêm đầy sao. Han-joon ban đầu nghĩ rằng anh ấy là người duy nhất sẽ nhìn thấy bầu trời đầy sao ở đó, nhưng anh ấy không biết rằng có những người khác cũng đã thấy.

Có Lẽ Là Yêu About Is Love.Diễn Viên: Hồ Văn Triết,Ngạn Hy,Hứa Hiểu Nặc,Thái Ất Gia,Dương Hân Dĩnh,Lý Tâm Bác

Có Lẽ Là Yêu About Is LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Một sự cố năm 18 tuổi khiến Vệ Khanh mắc phải chứng bệnh sạch sẽ, cho dù có vác lên mình hào quang rực rỡ người quản lý cấp cao của công ty, lại không thể tiếp xúc và qua lại với người khác giới.Vệ Khanh vô cùng đau khổ vì chuyện này, khổ sở tìm kiếm người “công chúa” có thể giải cứu cho mình.

Mùa Hè Sảng Khoái Summer Nude.Diễn Viên: Yamashita Tomohisa,Toda Erika,Karina,Nagasawa Masami,Katsuji Ryo

Mùa Hè Sảng Khoái Summer NudeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Mikuriya Asahi là nhiếp ảnh cho các cặp đôi sắp cưới và sự kiện học đường tại một thị trấn sát bờ biển. Chiyohara Natsuki làm việc tại một nhà hàng Ý nổi tiếng ở Tokyo. Vào ngày cưới, hôn phu đã bỏ rơi cô nàng, còn anh chàng nhiếp ảnh lại được thuê để chụp hình, đó cũng là lần đầu tiên hai người gặp mặt.

Unknown2015-12-17 14:11:52

Tân Binh - Rookies Việt Sub (2008)

tập đoàn bất lương nơi những cầu thủ bóng chày đã thất thế tụ họp lại họ đã gần như trở nên bế tắc thuốc lá quậy phá đánh nhau phá nát mọi thứ để thỏa mãn cơn tức giận có thể đối với mọi người họ chỉ là những kẻ vứt đi những đứa học sinh vô giáo dục đáng bị đuổi cổ khỏi trường học chỉ có một người vẫn thấu hiểu đó là thầy giáo bạo lực thầy kawato khi tất cả quay lưng lại với đội bóngtân binh,xem phim tân binh,download tân binh,xem online tân binh hd,xem tân binh nhanh,tai phim tân binh,rookies,xem phim rookies,download rookies,xem online rookies hd,xem rookies nhanh,tai phim rookies,ryûta satô,hayato ichihara,keisuke koide