Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)RSS Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)
Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear
Diễn viên: Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vụ giết người hàng loạt đang xảy ra. Tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp Nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng. Conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại Phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó. Sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới Stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảo.
Bleach Movie 1 Memories Of Nobody

Bleach Movie 1 Memories Of NobodyViệt Sub Năm: 2005

Cuộc sống vẫn diễn ra bình lặng ở thành phố Kurakura trên nhân giới cho đến một ngày Ichigo, một Shinigami thế thân, và Rukia_một Shinigami thuộc đội 12 đang hoạt động trên Nhân giới phát hiện ra một nguồn Reiaku kì lạ. Khi họ đến nơi phát ra nguồn Reiaku đó, họ gặp những sinh vật kì lạ đội nũ pixy đỏ. Và một Shinigami bí ấn xuất hiện dọn sạch những sinh vật kì lạ đó đi.

Dorami & Doraemons: Space Lands Critical Event Đôrêmi Và Đội Quân Đôrêmon: Chuyến Đi Chơi Đáng Nhớ

Dorami & Doraemons: Space Lands Critical Event Đôrêmi Và Đội Quân Đôrêmon: Chuyến Đi Chơi Đáng NhớViệt Sub Năm: 2001

Đôrêmi và cả nhóm Đôrêmon Thêm đi tham quan công viên vũ trụ Space Land (trừ Đôrêmon do tham ăn quá nên bị bội thực, phải ở nhà). Đột nhiên, một lực hút mạnh từ Công viên xuất hiện, kéo cả con tàu vũ trụ của Đôrêmon Thêm vào trong. Cả nhóm đã rơi vào nhiều tình huống vô cùng nguy hiểm.

Unknown2020-07-28 07:56:37

Tận Cùng Của Sự Sợ Hãi - Detective Conan Movie 12: Full Score Of Fear Việt Sub (2008)

vụ giết người hàng loạt đang xảy ra tất cả nạn nhân đều là những người tốt nghiệp nhạc viện được điều hành bởi một nghệ sĩ piano nổi tiếng conan và mọi người được mời tham dự một buổi tập dượt tại phòng hòa nhạc trung tâm thành phố được xây bởi nghệ sĩ piano đó sự lôi cuốn lớn nhất trong buổi hòa nhạc đó chính là cây đàn violin nổi tiếng thế giới stradivarius và giọng ca đặc biệt của nữ ca sỹ trẻ với khả năng phân biệt âm sắc hoàn hảotận cùng của sự sợ hãi,xem phim tận cùng của sự sợ hãi,download tận cùng của sự sợ hãi,xem online tận cùng của sự sợ hãi hd,xem tận cùng của sự sợ hãi nhanh,tai phim tận cùng của sự sợ hãi,detective conan movie 12,full score of fear,xem phim detective conan movie 12,full score of fear,download detective conan movie 12,full score of fear,xem online detective conan movie 12,full score of fear hd,xem detective conan movie 12,full score of fear nhanh,tai phim detective conan movie 12,full score of fear,minami takayama,akira kamiya,wakana yamazaki