Tận Diệt: Wyrmwood - Road Of The Dead Việt Sub (2015)RSS Tận Diệt: Wyrmwood - Road Of The Dead Việt Sub (2015)
Tận Diệt: Wyrmwood - Road Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.
Lửa Trời Skyfire

Lửa Trời SkyfireThuyết Minh Năm: 2019

hành trình chiến đấu chống lại sự phun trào đáng sợ của núi lửa tại Đảo Thiên Hỏa. Được biết đến là một nơi vô cùng đẹp và điểm đến lý tưởng nhưng ít người biết rằng sự nguy hiểm tiềm tàng khi nó nằm trong vành đai núi lửa Pacific.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: Hitman.Diễn Viên: Timothy Olyphant,Dougray Scott,Olga Kurylenko,Robert Knepper,Ulrich Thomsen,Henry Ian

Sát Thủ Đánh Thuê Kẻ Săn Người: HitmanViệt Sub Năm: 2007

Trong bộ vest đen lịch thiệp, với gương mặt pha nét Á Đông lạnh lùng, hắn khiến những con mồi của mình phải chùn bước, run sợ mà nạp mạng cho hắn. Hắn là một Sát thủ chuyên nghiệp, được huấn luyện với tất cả những ngón nghề cùng sự khôn ngoan để lấy mạng kẻ khác

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Chuyến Đi Tử Thần Swerve.Diễn Viên: Jason Clarke,Emma Booth And David Lyons

Chuyến Đi Tử Thần SwerveViệt Sub Năm: 2011

Một vụ tai nạn xảy ra trên đường bộ, nơi ông tìm thấy một người đàn ông chết, một người phụ nữ xinh đẹp và một chiếc vali đầy tiền. Sau khi cố gắng để làm mình vô tội, anh đã sớm thấy mình bị cuốn vào một vụ án nguy hiểm.

Unknown2020-02-16 10:58:48

Tận Diệt: Wyrmwood - Road Of The Dead Việt Sub (2015)

barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bịtận diệt,wyrmwood,xem phim tận diệt,wyrmwood,download tận diệt,wyrmwood,xem online tận diệt,wyrmwood hd,xem tận diệt,wyrmwood nhanh,tai phim tận diệt,wyrmwood,road of the dead,xem phim road of the dead,download road of the dead,xem online road of the dead hd,xem road of the dead nhanh,tai phim road of the dead