Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)RSS Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)
Tàn Sát - Killem All
Diễn viên: Peter Stormare, Jean, Claude Van Damme
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..
Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai Dobaara.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha,Vidya Balan

Câu Chuyện Mumbai 2 Once Upon A Time In Mumbai DobaaraViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về Khan một người đàn ông quyền lực ở Mumbai, ông đang rất mạnh và muốn mở rộng thế lực của mình ra miền Trung Đông và vùng phía Tây, nhưng câu chuyện lại rẻ sang một hướng mới khi ông tình cờ nhìn thấy hình bóng ngày xưa của mình từ 1 cậu trai trẻ sống trong khu ổ chuột ở thủ đô thương mại và giải trí của Ấn Độ

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb Raider.Diễn Viên: Angelina Jolie,Jon Voight,Iain Glen

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 Lara Croft: Tomb RaiderViệt Sub Năm: 2001

Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.

Unknown2017-05-31 07:25:06

Tàn Sát - Killem All Thuyết Minh (2017)

sau một cuộc chạm súng philip van damme được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng tiếp theo một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta cô y tá của anh ta là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầutàn sát,xem phim tàn sát,download tàn sát,xem online tàn sát hd,xem tàn sát nhanh,tai phim tàn sát,killem all,xem phim killem all,download killem all,xem online killem all hd,xem killem all nhanh,tai phim killem all,peter stormare,jean,claude van damme