Truyền Thuyết Mỹ Hầu Vương - The New Legends Of Monkey Thuyết Minh (2018)RSS Truyền Thuyết Mỹ Hầu Vương - The New Legends Of Monkey Thuyết Minh (2018)
Truyền Thuyết Mỹ Hầu Vương - The New Legends Of Monkey
Diễn viên: Luciane Buchanan, Chai Hansen, Josh Thomson, Emilie Cocquerel
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim truyền hình Úc-New Zealand được lấy cảm hứng từ Monkey Magic, một sản phẩm của Nhật từ những năm 1970 và những năm 80, thu hút được sự sùng bái của New Zealand, Úc, Anh và Nam Phi.
Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The King.Diễn Viên: Lý Phi Nhi,Trịnh Hiểu Đông,Tống Minh Vũ

Long Phượng Quán Truyền Kỳ Beauties Of The KingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 45/45)

Đại tiểu thư Trấn Viễn tiêu cục Phượng Nhi từ nhỏ mất mẹ, phụ thân sau khi lấy vợ mới đã đưa cô lên trấn Linh Sơn học nghệ. Phượng Nhi phải chia cách với thanh mai trúc mã là Trường Canh. Phượng Nhi học thành trở về phát hiện người trong tiêu cục đều không còn, cô vô tình bị cuốn vào một cuộc tranh đoạt và giải cứu một đám thiếu nữ.

Xấu Nữ Chung Vô Diệm The Ugly Queen.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Xấu Nữ Chung Vô Diệm The Ugly QueenThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 12/12)

bối cảnh thời Xuân Thu Chiến Quốc, các nước chư hầu phân tranh. Trong số bảy nước mạnh, Tề quốc được coi như là quốc gia mạnh nhất. Tề Uy Vương băng hà, truyền lại ngôi cho Tề Tuyên Vương. Tề Tuyên Vương trầm mê tửu sắc, không quan tâm đến chính sự quốc gia.

Unknown2020-10-28 16:40:56

Truyền Thuyết Mỹ Hầu Vương - The New Legends Of Monkey Thuyết Minh (2018)

một bộ phim truyền hình úc new zealand được lấy cảm hứng từ monkey magic một sản phẩm của nhật từ những năm 1970 và những năm 80 thu hút được sự sùng bái của new zealand úc anh và nam phitruyền thuyết mỹ hầu vương,xem phim truyền thuyết mỹ hầu vương,download truyền thuyết mỹ hầu vương,xem online truyền thuyết mỹ hầu vương hd,xem truyền thuyết mỹ hầu vương nhanh,tai phim truyền thuyết mỹ hầu vương,the new legends of monkey,xem phim the new legends of monkey,download the new legends of monkey,xem online the new legends of monkey hd,xem the new legends of monkey nhanh,tai phim the new legends of monkey,luciane buchanan,chai hansen,josh thomson,emilie cocquerel