Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)RSS Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)
Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về đội trống kèn đám ma với những tình huống bất ngờ đầy oan trái sau cái chết của một người trong làng.
Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Miu Nakamura,Moe Arai,Maiko Kawakami

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Unknown2020-05-12 10:26:40

Tang Lễ Và Lễ Tang - The Dead And The Deadly Việt Sub (1982)

câu chuyện về đội trống kèn đám ma với những tình huống bất ngờ đầy oan trái sau cái chết của một người trong làngtang lễ và lễ tang,xem phim tang lễ và lễ tang,download tang lễ và lễ tang,xem online tang lễ và lễ tang hd,xem tang lễ và lễ tang nhanh,tai phim tang lễ và lễ tang,the dead and the deadly,xem phim the dead and the deadly,download the dead and the deadly,xem online the dead and the deadly hd,xem the dead and the deadly nhanh,tai phim the dead and the deadly