Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)RSS Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)
Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour
Diễn viên: Taylor Swift, Camila Cabello, Giuseppe Giofre
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên Reputation, Taylor Swift khởi động “Reputation Stadium Tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu Mỹ (40), châu Âu (6), châu Đại Dương (5) và châu Á (2). Reputation Stadium Tour bắt đầu từ ngày 5/5/2018 ở Glendale và kết thúc hôm 21/11.
Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder Novel.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Oh Man,Seok,Lee Seung,Wook,Kim Hak,Cheol

Tiếu Thuyết Sát Nhân True Fiction: Murder NovelViệt Sub Năm: 2018

mang thể loại hài hước châm biếm xoay quanh sự tham nhũng của các chính trị gia. Chính trị gia đạo đức giả Lee Kyeong-seok (Oh Man-seok) đang trên đỉnh cao sự nghiệp khi luôn được nằm trong danh sách ứng cử viên của các cuộc bầu cử địa phương.

Bao Giờ Chia Tay Sayonara Itsuka.Diễn Viên: Miho Nakayama,Hidetoshi Nishijima,Yuriko Ishida

Bao Giờ Chia Tay Sayonara ItsukaViệt Sub Năm: 2010

Theo nguồn tin từ các tạp chí văn nghệ Nhật Bản, phần ngoại cảnh trong phim “Bao giờ chia tay” được thu hình tại Bangkok, Thái Lan và dàn dựng trong bối cảnh giữa thập niên 1970. Qua đó, Miho đóng vai Toko, một phụ nữ xinh đẹp, giàu có nhưng luôn khao khát tình yêu chân thật. Cho đến khi Toko gặp được một thanh niên là Yutaka (do nam tài tử Nishiyama Hidetoshi thủ diễn) thì hai người cùng rơi vào một cuộc tình đắm đuối say mê

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne Lister.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne ListerViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Unknown2019-06-03 07:59:48

Taylor Swift: Đêm Đen - Taylor Swift: Reputation Stadium Tour Việt Sub (2018)

sau khi ra mắt album phòng thu thứ 6 mang tên reputation taylor swift khởi động “reputation stadium tour” bao gồm 53 đêm diễn ở châu mỹ 40 châu âu 6 châu đại dương 5 và châu á 2 reputation stadium tour bắt đầu từ ngày 552018 ở glendale và kết thúc hôm 2111taylor swift,đêm đen,xem phim taylor swift,đêm đen,download taylor swift,đêm đen,xem online taylor swift,đêm đen hd,xem taylor swift,đêm đen nhanh,tai phim taylor swift,đêm đen,taylor swift,reputation stadium tour,xem phim taylor swift,reputation stadium tour,download taylor swift,reputation stadium tour,xem online taylor swift,reputation stadium tour hd,xem taylor swift,reputation stadium tour nhanh,tai phim taylor swift,reputation stadium tour,taylor swift,camila cabello,giuseppe giofre