Teddy Go! - テディ・ゴー! Việt Sub (2015)RSS Teddy Go! - テディ・ゴー! Việt Sub (2015)
Teddy Go! - テディ・ゴー!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.
The Voice Season 3 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 3 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2012 (Tập 29/29)

Phiên bản The Voice của Mỹ đã trở lại với season 3 cực kỳ hấp dẫn với nhiều thí sinh tài năng mới và một số thay đồi trong thể lệ cuộc thi. Christina Aguilera, Adam Levine, Cee Lo Green và Blake Shelton vẫn tiếp tục giữ vai trò huấn luận viên cùng 2 người dẫn chương trình Carson Daly và Christina Milian.

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone Baby.Diễn Viên: William Shewfelt,Nico Greetham,Zoe Robins

Đứa Trẻ Nhân Bản Clone BabyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Bộ phim đầu tiên trong loạt phim này có tựa đề "Clone Baby" (Đứa trẻ nhân bản).Đây là 1 bộ phim đầy bí ẩn và căng thẳng cao độ, mở ra một trận chiến nhiều kịch tính, hoành tráng nơi mà những người nhân bản vô tính mang gen di truyền giống nhau phải chiến đấu để ngồi vào “1 chiếc ghế duy nhất”. Những người có cùng gen di truyền dù cách xa nhau nhưng vẫn bị thu hút và gặp được nhau.

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken Wings.Diễn Viên: William Shewfelt,Nico Greetham,Zoe Robins

Tsubasa No Oreta Tenshitachi Angels With Broken WingsViệt Sub Năm: 2006 (Tập 7/7)

Đây là bộ phim được dựa trên tác phẩm cùng tên của Yoshi, vốn là những câu chuyện lưu hành trên mobie phone. Những câu chuyện này chủ yếu kể về cuộc sống của các cô gái thời hiện đại với những vấn đề mà bất cứ ai trong chúng ta đều có thể gặp phải. Một motip không mới, nhưng có nhiều điều đáng để ta suy nghĩ, hãy thử xem và suy ngẫm, liệu ta có đang sống thật với chính mình?

Unknown2019-07-11 16:05:44

Teddy Go! - テディ・ゴー! Việt Sub (2015)

kể về yamase kazuko do morikawa aoi thủ vai một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình trong lúc đang sầu đời thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mựcteddy go,xem phim teddy go,download teddy go,xem online teddy go hd,xem teddy go nhanh,tai phim teddy go,テディ・ゴー!,xem phim テディ・ゴー!,download テディ・ゴー!,xem online テディ・ゴー! hd,xem テディ・ゴー! nhanh,tai phim テディ・ゴー!