Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)RSS Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)
Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh em Kuro (nghĩa là màu đen) và Shiro (nghĩa là màu trắng) với tên gọi "Mèo" tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh, chúng thống trị thành phố Châu Báu. Kuro và Shiro tính tình cũng như tên của chúng - Kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố "của mình", Shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầy.
Thunderbolt Fantasy Movie Seishi Ikken

Thunderbolt Fantasy Movie Seishi IkkenViệt Sub Năm: 1988

Movie adaptation of Thunderbolt Fantasy sidestory novels, split into two parts. The first part tells the backstory of the Screaming Phoenix Killer, Shā Wú Shēng and the second part features a Shāng Bù Huàn story set between Thunderbolt Fantasy seasons 1 and 2.

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue Thermal

Blue Thermal: Aonagi Daigaku Taiiku-Kai Koukuu-Bu Aonagi College Sports Festival Aviation Club, Blue ThermalViệt Sub Năm: 2022

tập trung vào Tamaki Tsuru, người đã tham gia các CLB thể thao trong suốt thời học sinh của mình cho đến khi lên cao trung, nhưng thay vào đó, cô lại đang tìm kiếm một cuộc sống lãng mạn, năng động khi lên đại học. Tuy nhiên, một sự thay đổi đã đưa cô vào con đường tham gia câu lạc bộ tàu lượn ở trường đại học của mình.

Unknown2020-09-28 13:05:08

Tekkon Kinkreet - Tekkon Kinkurito Việt Sub (2006)

anh em kuro nghĩa là màu đen và shiro nghĩa là màu trắng với tên gọi mèo tuy chỉ là hai đứa trẻ mồ côi nhưng lại rất ranh mãnh chúng thống trị thành phố châu báu kuro và shiro tính tình cũng như tên của chúng kuro không ngại dùng bạo lực để bảo vệ thành phố của mình shiro ngây thơ và trong sáng như một đóa hoa sen giữa bùn lầytekkon kinkreet,xem phim tekkon kinkreet,download tekkon kinkreet,xem online tekkon kinkreet hd,xem tekkon kinkreet nhanh,tai phim tekkon kinkreet,tekkon kinkurito,xem phim tekkon kinkurito,download tekkon kinkurito,xem online tekkon kinkurito hd,xem tekkon kinkurito nhanh,tai phim tekkon kinkurito