Teppou Musume No Torimonochou - Fuse: Memoirs Of The Hunter Girl Việt Sub (2012)RSS Teppou Musume No Torimonochou - Fuse: Memoirs Of The Hunter Girl Việt Sub (2012)
Teppou Musume No Torimonochou - Fuse: Memoirs Of The Hunter Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Fuse là sinh vật nửa người, nửa khuyển tồn tại trong thời Edo, Nhật Bản. Trước tin đồn là Fuse săn lùng và ăn tim người để sống, chính quyền Tướng quân Tokugawa ban hành sắc lệnh tiêu diệt Fuse và trọng thưởng các thợ săn mang về đầu của Fuse.
Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm: The Crimson Love Letter Detective Conan Movie 21: Karakurenai No Love Letter

Bản Tình Ca Màu Đỏ Thẫm: The Crimson Love Letter Detective Conan Movie 21: Karakurenai No Love LetterThuyết Minh Năm: 2017

Một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ. Sự xuất hiện của nhân vật mới Ooka Momiji càng khiến họ trở trở nên bối rối: cô nàng tự xưng là vị hôn thể của Heiji Hattori và là nhà vô địch giải đấu Karuta (một trò chơi thẻ truyền thống của Nhật Bản) Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền.

Final Fantasy 7 Dirge Of Cerberus

Final Fantasy 7 Dirge Of CerberusViệt Sub Năm: 2006

Trong Dirge of Cerberus: Final Fantasy VII, người hùng của bạn sẽ không còn là chàng dũng sỹ Cloud Strife với thanh gươm to vật vã đeo đằng sau lưng mà là Vincent Valentine - tay súng cừ khôi nhất trong tất cả các nhân vật thuộc dòng tộc FF, người mang trong mình dòng máu loài quái vật “Cerberus” (chó địa ngục).

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas Dinosaur.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Nôbita Và Chú Khủng Long Lạc Loài Doraemon: Nobitas DinosaurThuyết Minh Năm: 2006

Thăm công viên khủng long là bộ phim hoạt hình Đôrêmon thứ 26 được ra mắt tại Nhật Bản và phiên bản làm lại của năm 1980. Khác biệt so với phiên bản cũ: Phim sử dụng những hình ảnh công nghệ mới sinh động hơn và hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Phim có thêm một số tình tiết mới như: Chaien dũng cảm chống trả với tên tỷ phú Đônan.

Cencoroll Senkorōru.Diễn Viên: Doremon,Nobita

Cencoroll SenkorōruViệt Sub Năm: 2009

Từ một lỗ thủng trên trời (!), một con quái vật khổng lồ đột nhiên xuất hiện và ngồi chễm chệ trên đỉnh một trong những toà nhà cao nhất, đe doạ đến sự an nguy của thành phố vốn dĩ rất bình yên này. Dân chúng hoảng loạn. Đội Cảnh vệ quân tiến hành dàn trận nhằm tiêu diệt con vật. Yuki, một cô gái can đảm và vô cùng... tò mò, một ngày nọ ngẫu nhiên biết được một bí mật liên quan tới loài quái vật này: cậu bạn mới quen

Unknown2020-06-06 15:48:52

Teppou Musume No Torimonochou - Fuse: Memoirs Of The Hunter Girl Việt Sub (2012)

fuse là sinh vật nửa người nửa khuyển tồn tại trong thời edo nhật bản trước tin đồn là fuse săn lùng và ăn tim người để sống chính quyền tướng quân tokugawa ban hành sắc lệnh tiêu diệt fuse và trọng thưởng các thợ săn mang về đầu của fuseteppou musume no torimonochou,xem phim teppou musume no torimonochou,download teppou musume no torimonochou,xem online teppou musume no torimonochou hd,xem teppou musume no torimonochou nhanh,tai phim teppou musume no torimonochou,fuse,memoirs of the hunter girl,xem phim fuse,memoirs of the hunter girl,download fuse,memoirs of the hunter girl,xem online fuse,memoirs of the hunter girl hd,xem fuse,memoirs of the hunter girl nhanh,tai phim fuse,memoirs of the hunter girl