Chàng Điệp Viên Nhà Bên - Terius Behind Me Việt Sub (2018)RSS Chàng Điệp Viên Nhà Bên - Terius Behind Me Việt Sub (2018)
Chàng Điệp Viên Nhà Bên - Terius Behind Me
Diễn viên: So Ji Sub, Im Se, Mi, Jung In, Sun, Son Ho Jun
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (32/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3 năm trước, Kim Bon, một nhân viên sống ẩn giật của Cục Tình báo quốc gia Hàn Quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ. Không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức. Trong cuộc chiến tình báo, Kim Bon vô tình gặp góa phụ Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai).
Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Hồi Lang Đình The Corridor Pavilion.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Hồi Lang Đình The Corridor PavilionThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

Mở đầu phim là hình ảnh của vụ hỏa hoạn xảy ra ở một hành lang vắng lặng vào lúc đêm khuya, sự việc này khiến một người đàn ông bị thiêu cháy giữa biển lửa mà các nhà chức trách không tìm được nguyên nhân. Khương Viễn Tinh bị bỏng nặng, ngọn lửa đã hủy hoại dung nhan của anh ta một cách nghiêm trọng.

Unknown2020-10-26 16:31:43

Chàng Điệp Viên Nhà Bên - Terius Behind Me Việt Sub (2018)

3 năm trước kim bon một nhân viên sống ẩn giật của cục tình báo quốc gia hàn quốc đã mất đi người con gái mình yêu khi thất bại trong một nhiệm vụ không những vậy anh còn bị nghi ngờ đã phản bội tổ chức trong cuộc chiến tình báo kim bon vô tình gặp góa phụ go ae rin jung in sun thủ vaichàng điệp viên nhà bên,xem phim chàng điệp viên nhà bên,download chàng điệp viên nhà bên,xem online chàng điệp viên nhà bên hd,xem chàng điệp viên nhà bên nhanh,tai phim chàng điệp viên nhà bên,terius behind me,xem phim terius behind me,download terius behind me,xem online terius behind me hd,xem terius behind me nhanh,tai phim terius behind me,so ji sub,im se,mi,jung in,sun,son ho jun