Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu Việt Sub (2003)RSS Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu Việt Sub (2003)
Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốt truyện của Texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý?! Giống như các nhân vật chính, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng - ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp. Họ im lặng và khóc, họ im lặng đi bên nhau, họ im lặng làm việc, họ im lặng giết chóc! Nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa Mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắt
Monster Strike モンスターストライク

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Overlord Over Lord

Overlord Over LordViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Một thanh niên bị sập sever hết đường về quẫn trí trở thành Ma vương. The story begins with Yggdrasil, a popular online game which is quietly shut down one day; however, the protagonist Momonga decides to not log out. Momonga is then transformed into the image of a skeleton as "the most powerful wizard.

Aika R-16 Virgin Mission

Aika R-16 Virgin MissionViệt Sub Năm: 2007 (Tập 3/3)

kể về Aika Sumeragi, một nữ sinh trung học sở hữu một trí óc sắc sảo và một cơ thể mạnh mẽ. Cô đã vượt qua kì thi sát hạch và nhận được chứng chỉ cứu hộ hạng C.Mặc dù đã 16 tuổi nhưng cô vẫn bị Gozo, huấn luyện viên cứu hộ đối xử như một cô nhóc.

Unknown2015-06-19 02:20:14

Texhnolyze - テクノライズ, Tekunoraizu Việt Sub (2003)

cốt truyện của texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý giống như các nhân vật chính tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp họ im lặng và khóc họ im lặng đi bên nhau họ im lặng làm việc họ im lặng giết chóc nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắttexhnolyze,xem phim texhnolyze,download texhnolyze,xem online texhnolyze hd,xem texhnolyze nhanh,tai phim texhnolyze,テクノライズ,tekunoraizu,xem phim テクノライズ,tekunoraizu,download テクノライズ,tekunoraizu,xem online テクノライズ,tekunoraizu hd,xem テクノライズ,tekunoraizu nhanh,tai phim テクノライズ,tekunoraizu