Thách Thức Tuyệt Vời - Skip-Beat! Extravagant Challenge Việt Sub (2011)RSS Thách Thức Tuyệt Vời - Skip-Beat! Extravagant Challenge Việt Sub (2011)
Thách Thức Tuyệt Vời - Skip-Beat! Extravagant Challenge
Diễn viên: Trần Y Hàm, Choi Siwon, Lee Donghae, Bạch Hâm Huệ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện trong ngành giải trí. Cung Hỉ do Trần Y Hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là Bất Phá Thượng (do Lee Dong Hae đóng) để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng. Nhưng sau khi đã thành công, anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai. Cung Hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽ
Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging High

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging HighThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 28/28)

Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering Warning.Diễn Viên: Han Go Eun,Joo Woo Jae,Po,Lee Hye Ran,Kim Byung Gi,Kim Ye Ryung

Cảnh Báo Tình Yêu Fluttering WarningViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Bộ phim dựa trên tểu thuyết mạng “Seolremjoouibo” của tác giả Seo Han-Kyeol. Câu chuyện “Fluttering Warning” theo sau bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình (Chun Jung-Myung) và nữ diễn viên nổi tiếng (Yoon Eun-Hye) lập một bản hợp đồng rằng họ phải hành động như hai người yêu nhau.

Unknown2019-03-29 13:13:04

Thách Thức Tuyệt Vời - Skip-Beat! Extravagant Challenge Việt Sub (2011)

câu chuyện trong ngành giải trí cung hỉ do trần y hàm đóng là 1 cô gái trẻ đã hết mình hi sinh cho người bạn trai của mình là bất phá thượng do lee dong hae đóng để anh trở thành ca sĩ nổi tiếng nhưng sau khi đã thành công anh chàng này đã bỏ rơi cô khiến cô vô cùng đau khổ và tuyệt vọng nên tìm cách trả thù người bạn trai cung hỉ quyết dịnh gia nhập làng giải trí và mong muốn sẽthách thức tuyệt vời,xem phim thách thức tuyệt vời,download thách thức tuyệt vời,xem online thách thức tuyệt vời hd,xem thách thức tuyệt vời nhanh,tai phim thách thức tuyệt vời,skip,beat extravagant challenge,xem phim skip,beat extravagant challenge,download skip,beat extravagant challenge,xem online skip,beat extravagant challenge hd,xem skip,beat extravagant challenge nhanh,tai phim skip,beat extravagant challenge,trần y hàm,choi siwon,lee donghae,bạch hâm huệ