Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)RSS Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)
Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific
Diễn viên: Jeremy Podeswa, Timothy Van Patten, David Nut
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mini series gồm 10 tập của HBO kể về ba người lính thủy đánh bộ Mỹ trong chiến dịch Thái Bình Dương. Bối cảnh thế chiến thứ hai được khắc họa khắc nghiệt và thảm khốc qua cái nhìn của chính những người trong cuộc.
Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Gã Tư Hình Vigilante.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Gã Tư Hình VigilanteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/8)

Kim Ji Yong, học viên tại một Học viện Cảnh sát, người đã mất mẹ do bởi bàn tay của bọn xã hội đen gần nhà. Quyết tâm bảo vệ chính mình và những điều công lý, anh đã trở thành một thợ săn tội phạm quyết đoán, nhưng liệu anh có thể giải quyết mối đau khổ từ quá khứ?

Unknown2020-03-12 14:51:27

Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010)

mini series gồm 10 tập của hbo kể về ba người lính thủy đánh bộ mỹ trong chiến dịch thái bình dương bối cảnh thế chiến thứ hai được khắc họa khắc nghiệt và thảm khốc qua cái nhìn của chính những người trong cuộcthái bình dương rực lửa,xem phim thái bình dương rực lửa,download thái bình dương rực lửa,xem online thái bình dương rực lửa hd,xem thái bình dương rực lửa nhanh,tai phim thái bình dương rực lửa,the pacific,xem phim the pacific,download the pacific,xem online the pacific hd,xem the pacific nhanh,tai phim the pacific,jeremy podeswa,timothy van patten,david nut