Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)RSS Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)
Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những hang động khổng lồ, được gọi là Thung lũng, là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới. Không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại này.
7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Unknown2017-11-04 01:39:02

Thám Hiểm Gia Hang Động Abyss - Made In Abyss Việt Sub (2017)

những hang động khổng lồ được gọi là thung lũng là nơi duy nhất chưa được khám phá trên thế giới không ai biết khi đi sâu xuống qua các hố khổng lồ nơi có những sinh vật kỳ lạ và kỳ diệu và đầy những di tích cổ kính bí ẩn mà người ta không biết đến ở thời hiện đại nàythám hiểm gia hang động abyss,xem phim thám hiểm gia hang động abyss,download thám hiểm gia hang động abyss,xem online thám hiểm gia hang động abyss hd,xem thám hiểm gia hang động abyss nhanh,tai phim thám hiểm gia hang động abyss,made in abyss,xem phim made in abyss,download made in abyss,xem online made in abyss hd,xem made in abyss nhanh,tai phim made in abyss