Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)
Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5
Diễn viên: Simon Baker, Robin Tunney, Tim Kang, Owain Yeoman, Amanda Righetti
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.
Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1.Diễn Viên: James Spader,Jessica Shea Alverson,Emmalyn Anderson

Danh Sách Đen Phần 1 The Blacklist Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Cựu chính phủ đại lý Raymond Red Reddington James Spader đã lẩn tránh trong nhiều thập kỷ. Nhưng anh bất ngờ đầu hàng FBI với một đề nghị để giúp bắt một tên khủng bố trong điều kiện rằng ông chỉ nói chuyện với Elizabeth Liz Keen Megan Boone, một FBI trẻ, những người chỉ ra Quantico.

Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2.Diễn Viên: Paul Choza,Arcenio Robelto,Quique Mendoza,Arcenio Robelto

Trùm Ma Túy El Chapo 2 El Chapo Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Joaquín Guzmán Loera còn được biết đến với biệt danh El Chapo (có nghĩa là thằng lùn vì ông trùm này chỉ cao 1m68) là một trùm ma túy người Mexico, đứng đầu tổ chức vận chuyển ma túy quốc tế mang tên Sinaloa. Guzman đã trở thành trùm ma túy hàng đầu của Mexico vào năm 2003 sau vụ bắt giữ đối thủ của ông là Osiel Cárdenas

Unknown2015-02-04 08:00:18

Thám Tử Đại Tài Phần 5 - The Mentalist Season 5 Việt Sub (2012)

căng thẳng tăng lên giữa cbi và fbi sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của red john trong tập cuối của phần 4 họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người nhưng trong cuộc đấu tranh phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của red john đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổthám tử đại tài phần 5,xem phim thám tử đại tài phần 5,download thám tử đại tài phần 5,xem online thám tử đại tài phần 5 hd,xem thám tử đại tài phần 5 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 5,the mentalist season 5,xem phim the mentalist season 5,download the mentalist season 5,xem online the mentalist season 5 hd,xem the mentalist season 5 nhanh,tai phim the mentalist season 5,simon baker,robin tunney,tim kang,owain yeoman,amanda righetti