Thám Tử Đại Tài Phần 7 - The Mentalist Season 7 Việt Sub (2014)RSS Thám Tử Đại Tài Phần 7 - The Mentalist Season 7 Việt Sub (2014)
Thám Tử Đại Tài Phần 7 - The Mentalist Season 7
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim hành động, hình sự của Mỹ nằm trong những series phim truyền hình, trinh thám ăn khách nhất ở Bắc Mỹ trong thời gian gần đây.Phần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý, ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim . Phim Thám Tử Tài Ba Phần 7 được đánh giá là gây cấn, hấp dẫn, lôi cuốn người xem.
Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Sát Nhân Giấu Mặt Eye Candy.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Sát Nhân Giấu Mặt Eye CandyViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Được lấy ý tưởng từ cuốn sách cùng tên của tác giả R.L. Stine. Nội dung kể về Lindy Sampson - Victoria Justice - một nữ hacker (đẹp) nghe lời bạn thân dụ dỗ đi hẹn hò với mấy bạn trai (đẹp) trên mạng, rồi sau đó nghi ngờ một trong số họ là sát nhân hàng loạt. Lindy với trí thông minh siêu việt có khả năng nhìn thấy và kết nối những manh mối trên internet mà không ai khác có thể làm được.

Quán Cà Phê Luật The Law Cafe.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Quán Cà Phê Luật The Law CafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Từng là một công tố viên đầy tài năng và triển vọng, nhưng sau vụ bê bối của bố, Kim Jung Ho bỏ việc và sống bằng việc cho thuê nhà. Kim Yoo Ri là bạn thân của Jung Ho và cũng từng là “crush” của anh. Là luật sư của một hãng luật lớn, nhưng cô bất ngờ bỏ việc và cùng mở quán cafe trong tòa nhà do Jung Ho làm chủ.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Unknown2020-06-08 10:35:13

Thám Tử Đại Tài Phần 7 - The Mentalist Season 7 Việt Sub (2014)

một bộ phim hành động hình sự của mỹ nằm trong những series phim truyền hình trinh thám ăn khách nhất ở bắc mỹ trong thời gian gần đâyphần 1 của series phim phát hành năm 2008 và nhận được nhiều sự chú ý ý kiến tích cực từ phía khán giả xem phim phim thám tử tài ba phần 7 được đánh giá là gây cấn hấp dẫn lôi cuốn người xemthám tử đại tài phần 7,xem phim thám tử đại tài phần 7,download thám tử đại tài phần 7,xem online thám tử đại tài phần 7 hd,xem thám tử đại tài phần 7 nhanh,tai phim thám tử đại tài phần 7,the mentalist season 7,xem phim the mentalist season 7,download the mentalist season 7,xem online the mentalist season 7 hd,xem the mentalist season 7 nhanh,tai phim the mentalist season 7