Thần Thám - Detective L Việt Sub (2019)RSS Thần Thám - Detective L Việt Sub (2019)
Thần Thám - Detective L
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Phi (Bạch Vũ) - một trinh sát luôn nỗ lực bảo vệ công lý . Nhờ có chỉ số IQ cao và thân thủ rất tốt, La Phi thường hành động một mình và phá được nhiều vụ trọng án bí hiểm.
Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 3/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Thị Trấn Smallville Phần 10 Smallville Season 10.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 10 Smallville Season 10Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

tiếp nối series ăn khách Thị trấn smallville. Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Mũi Tên Xanh Phần 5 Arrow Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 23/23)

Sau cái chết của Laurel và sự ra đi của cả hai Diggle và Thea từ Team Arrow, Oliver phải solo trên đường phố để bảo vệ công dân của Star City như Mũi Tên Xanh. Oliver đã chiêu mộ thêm Curtis, Wild Dog và Evelyn Sharp cho team của mình, nhưng vấn đề đào tạo là khá nan giải. Trong phần hồi tưởng, Oliver tiếp tục khởi đầu của mình vào Bratva.

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The Tomb.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Ma Thổi Đèn: Tinh Tuyệt Cổ Thành Candle In The TombViệt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

một trong những bộ truyện thuộc chủ đề "trộm mộ" nổi tiếng của xứ Trung. Bộ truyện gồm 8 phần, mỗi phần sẽ là một cuộc phiêu lưu ly kỳ, rùng rợn của bộ ba Hồ Bát Nhất, Shirley Dương và Vương Khải Tuyền. Phiên bản truyền hình lần này sẽ chuyển thể toàn bộ nội dung của 8 phần và giữ đúng nội dung theo nguyên tác.

Unknown2020-10-21 14:44:22

Thần Thám - Detective L Việt Sub (2019)

la phi bạch vũ một trinh sát luôn nỗ lực bảo vệ công lý nhờ có chỉ số iq cao và thân thủ rất tốt la phi thường hành động một mình và phá được nhiều vụ trọng án bí hiểmthần thám,xem phim thần thám,download thần thám,xem online thần thám hd,xem thần thám nhanh,tai phim thần thám,detective l,xem phim detective l,download detective l,xem online detective l hd,xem detective l nhanh,tai phim detective l