Thành Phố Ma - Ghost Town Việt Sub (2008)RSS Thành Phố Ma - Ghost Town Việt Sub (2008)
Thành Phố Ma - Ghost Town
Diễn viên: Greg Kinjordan Carlos, Ricky Gervais
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bertram Pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình. Khi Pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút, anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma. Tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả Pincus giúp đỡ họ, đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng Frank Herlihy, người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục Pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa Gwen
Dân Chơi Phần 2 Clerks Ii

Dân Chơi Phần 2 Clerks IiViệt Sub Năm: 2006

Được ra mắt sau phần đầu tiên cách đây 10 năm, Clerks II tiếp tục kể câu chuyện về hai chàng trai Dante và Randal. Giờ đây ở lứa tuổi 30, họ nhận thấy họ phải thay đổi và làm việc gì đó có ích hơn là chỉ ngồi tán gẫu và trò chuyện về tình dục.

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love You.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Jacky Cheung,Eric Tsang

Tình Yêu Của Tôi: Nữ Gia Sư I Fine Thank You Love YouThuyết Minh Năm: 2015

đề cập đến chia tay, Yim vì không tin nên đã yêu cầu Pleng phải làm gia sư tiếng Anh cấp tốc cho mình. Thời gian ở cạnh nhau giữa Pleng và Yin bắt đầu có tình cảm đặc biệt khó có thể lí giải được. Và khi Yin đã đủ tự tin để nói chuyện với người yêu của anh thì cũng là lúc anh nhận ra tình cảm của mình dành cho Pleng là tình yêu chân thực.

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Ba Chàng Ngự Lâm 3 The Hangover Part 3Việt Sub Năm: 2013

Trong The Hangover Part III lần này, không có đám cưới. Không trở thành cử nhân. Điều gì đó có thể sai, phải không? Nhưng khi Wolfpack đã chọn con đường của mình, thì tất cả sự đánh cuộc đã mất. Đây cũng là phần phim kết thúc trilogy The Hangover.

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The Kitchen.Diễn Viên: Bradley Cooper,Ed Helms,Zach Galifianakis

Thanh Trâm Tỏa Tam Thiên Dating In The KitchenThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không thiếu phần trắc trở giữa cô gái xinh đẹp Thanh Trâm và đại thiếu gia nhà họ Đường. Không chỉ là một người có tấm lòng lương thiện mà Thanh Trâm còn nấu ăn rất ngon, cô làm cho Đường gia từ lâu và luôn bên cạnh chăm sóc cho thiếu gia. Nguyện vọng lớn nhất của cô là trở thành nữ cảnh sát tài giỏi, có thể giúp đỡ được mọi người.

Unknown2020-06-12 09:29:43

Thành Phố Ma - Ghost Town Việt Sub (2008)

bertram pincus là nha sĩ với lối sống bàng quan và thờ ơ với những người xung quanh mình khi pincus chết đi một cách đột ngột và rồi sống lại ngay sau đó 7 phút anh bắt đầu khám phá ra rằng giờ đây mình có khả năng thấy được và giao tiếp với những hồn ma tệ hơn nữa là những hồn ma đó ra sức nhờ vả pincus giúp đỡ họ đặc biệt nhất trong số họ là anh chàng frank herlihy người luôn quấy rầy và tìm cách thuyết phục pincus bằng mọi cách hãy phá vỡ buổi hôn lễ sắp cử hành của người vợ góa gwenthành phố ma,xem phim thành phố ma,download thành phố ma,xem online thành phố ma hd,xem thành phố ma nhanh,tai phim thành phố ma,ghost town,xem phim ghost town,download ghost town,xem online ghost town hd,xem ghost town nhanh,tai phim ghost town,greg kinjordan carlos,ricky gervais