Thành Phố Tôi Yêu - Ithaca Việt Sub (2015)RSS Thành Phố Tôi Yêu - Ithaca Việt Sub (2015)
Thành Phố Tôi Yêu - Ithaca
Diễn viên: Tom Hanks, Meg Ryan, Jack Quaid
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi anh trai của Homer Macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2, cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái, mẹ và em trai của mình... Homer mang thông điệp của tình yêu, hy vọng, đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng Ithaca, nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đến..
Dáng Hình Của Nước The Shape Of Water.Diễn Viên: Richard Jenkins,Doug Jones,Octavia Spencer,Michael Shannon

Dáng Hình Của Nước The Shape Of WaterViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.

Sẵn Sàng Ready.Diễn Viên: Anees Bazmee

Sẵn Sàng ReadyViệt Sub Năm: 2011

Tại Thái Lan, Prem là một kế toàn và là người thừa kế tài sản của gia đình. Cha anh muốn anh lập già đình. Nhưng Prem thì thích hưởng thụ cuộc sống độc thân, cho đến khi sảy ra một sự nhầm lẫn danh tính anh đã gặp Sanjanna. Sanjanna là một trẻ mồ côi và các cô, chú tham lam của Sanjanna muốn chiếm đoạt quyền thừa kế của cô....

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is Born.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Vì Sao Vụt Sáng A Star Is BornThuyết Minh Năm: 2018

điện ảnh đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga đảm nhiệm vai chính. Và đây cũng là lần đầu nam diễn viên Bradley Copper thử sức ở vai trò đạo diễn. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyện tình của chàng nghệ sỹ nhạc đồng quê Jackson Maine (Bradley Cooper)

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing.Diễn Viên: Bradley Cooper,Sam Elliott,Lady Gaga,Andrew Dice

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Unknown2016-09-14 09:05:29

Thành Phố Tôi Yêu - Ithaca Việt Sub (2015)

khi anh trai của homer macauley của mình đi tham gia chiến tranh thế giới thứ 2 cậu bé mười bốn tuổi phải làm nhiều công việc như ngươi đưa điện báo để nuôi chị gái mẹ và em trai của mình homer mang thông điệp của tình yêu hy vọng đau đớn và cái chết đóng vai trò như một người mang tin tức cho người dân vùng ithaca nhưng rồi một thông điểm dành cho cậu dẵ đếnthành phố tôi yêu,xem phim thành phố tôi yêu,download thành phố tôi yêu,xem online thành phố tôi yêu hd,xem thành phố tôi yêu nhanh,tai phim thành phố tôi yêu,ithaca,xem phim ithaca,download ithaca,xem online ithaca hd,xem ithaca nhanh,tai phim ithaca,tom hanks,meg ryan,jack quaid