Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)RSS Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)
Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil
Diễn viên: Shin Ha Kyun, Lee Seol, Park Ho San, Kim Gun Woo
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Woo Tae Suk (Shin Ha Kyun) là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài, nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng. Tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án, trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ác.
Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Thị Trấn Wayward Pines 2 Wayward Pines Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/10)

Khi 2 đặc vụ bị mất tích bí ẩn ở thị trấn Wayward Pines, Ethan Burke - một trong các đặc vụ giỏi nhất Seattle, được cử đến đó tìm họ. Sau khi bị một tai nạn bất ngờ ở thị trấn, Ethan tỉnh dậy và phát hiên mình đã bị mất hết ví, tiền, chứng minh,... và không thể tìm cách liên lạc về nhà được. Điều gì đã và sẽ xảy ra? Nếu bạn là fan ruột của series Lost, đây sẽ là bộ phim hoàn hảo dành cho bạn.

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3.Diễn Viên: Hope Davis,Shannyn Sossamon,Toby Jones,Tom Stevens

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Hậu Duệ Của Quỷ Tayard Asoon.Diễn Viên: Benz Pornchita Na Songkhla,Nat Nattaraht Maurice Legrand

Hậu Duệ Của Quỷ Tayard AsoonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 1/13)

kể về Wanarat dù đã 82 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp như tuổi đôi mươi, không ai biết được sụ thật đằng sau vẽ đẹp đó. Thật ra thân thể của Wanarat bị chế ngự bởi một Chao Khon một con quỷ trăm năm, nó đang chuẩn bị tìm kiếm hậu duệ tiếp theo của mình, mục tiêu của nó chính là Warin hay còn gọi là Ui cháu gái của Wanarat. Ui có thoát khỏi sự săn đuổi của ChaoKhon

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1.Diễn Viên: Benz Pornchita Na Songkhla,Nat Nattaraht Maurice Legrand

Quái Vật Đầm Lầy Phần 1 Swamp Thing Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Arby Arcane quay trở về quê hương Marais, Louisiana để nghiên cứu một loại virus chết người bắt nguồn từ đầm lầy, và tại đây cô đã gặp gỡ nhà khoa học Alec Holland. Sau cái chết của Alec, Arcane đã vén màn bí ẩn về đầm lầy và phát hiện ra rằng Alec vẫn chưa thực sự chết. Sau khi rơi xuống đầm lầy, Alec đã biến thành một sinh vật mới mang tên Swamp Thing.

Unknown2019-02-09 08:39:10

Thanh Tra Xấu Xa - Bad Detective: Less Than Evil Việt Sub (2018)

woo tae suk shin ha kyun là một thám tử giàu kinh nghiệm và được thành lập với một sự nghiệp chuyên nghiệp lâu dài nhưng bất chấp mọi thứ anh ta là một con người cô đơn và cay đắng tất cả đều phải làm với anh ta chỉ tập trung vào giải quyết các vụ án trong khi hành động của anh ta hoàn toàn gây tranh cãi bởi vì nó vượt qua ranh giới giữa thiện và ácthanh tra xấu xa,xem phim thanh tra xấu xa,download thanh tra xấu xa,xem online thanh tra xấu xa hd,xem thanh tra xấu xa nhanh,tai phim thanh tra xấu xa,bad detective,less than evil,xem phim bad detective,less than evil,download bad detective,less than evil,xem online bad detective,less than evil hd,xem bad detective,less than evil nhanh,tai phim bad detective,less than evil,shin ha kyun,lee seol,park ho san,kim gun woo