Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)RSS Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)
Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy
Diễn viên: Frank Grillo, Carmen Ejogo, Zach Gilford
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.
Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Vụ Cướp Dã Man Kidnapped.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Vụ Cướp Dã Man KidnappedViệt Sub Năm: 2010

Jaime, Marta vợ và con gái tuổi teen của họ Isa duy chuyển đến một ngôi nhà mơ ước Madrid và họ lên kế hoạch cho một bữa ăn tối của gia đình để ăn mừng. Ra khỏi màu xanh, ba tên trộm đội mũ trùm đầu bạo lực phá vỡ trong căn nhà của họ và giữ các con tin Marta và Ê-sai, trong khi lãnh đạo của họ đi đến ngân hàng với Jaime để rút tiền từ các tài khoản ngân hàng gia đình trong một đêm bi thảm của khủng bố.

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/member.Diễn Viên: Fernando Cayo,Manuela Vellés,Ana Wagener

Karada Sagashi: Remember-Member Trò Chơi Tìm Xác: Re/memberViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.

Unknown2020-07-02 16:29:50

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023 khi nước mỹ trở thành một quốc gia tái sinh” với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp để giữ mức ổn định này chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi lễ thanh trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họthanh trừng 2,hỗn loạn,xem phim thanh trừng 2,hỗn loạn,download thanh trừng 2,hỗn loạn,xem online thanh trừng 2,hỗn loạn hd,xem thanh trừng 2,hỗn loạn nhanh,tai phim thanh trừng 2,hỗn loạn,the purge,anarchy,xem phim the purge,anarchy,download the purge,anarchy,xem online the purge,anarchy hd,xem the purge,anarchy nhanh,tai phim the purge,anarchy,frank grillo,carmen ejogo,zach gilford