Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)RSS Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)
Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1986
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.
Góc Phố Rêu Phong Hanover Street.Diễn Viên: Harrison Ford,Lesley,Anne Down,Christopher Plummer

Góc Phố Rêu Phong Hanover StreetViệt Sub Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The Jungle.Diễn Viên: Cate Blanchett,Christian Bale,Andy Serkis,Naomie Harris

Huyền Thoại Rừng Xanh Mowgli: Legend Of The JungleThuyết Minh Năm: 2018

được xây dựng dựa trên tác phẩm văn học kinh điển của tác giả Rudyard Kipling, The "Jungle Book" kể lại cuộc phiêu lưu của Mowgli - cậu bé mồ côi được đàn sói nuôi dưỡng trong một khu rừng già Ấn Độ. Nội dung của câu chuyện đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc về cuộc đời của một cậu bé đáng thương phải đứng giữa cuộc chiến của hai thế giới muôn thú và loài người.

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt Trip.Diễn Viên: Barbra Streisand,Seth Rogen,Julene Renee Preciado

Chuyến Phiêu Lưu Ý Nghĩa The Guilt TripViệt Sub Năm: 2012

Barbra Streisand và Seth Rogan cùng tái ngộ trong bộ phim hài mới nhất “The Guilt Trip” kể từ bộ phim “Bill & Ted”. Cũng giống như trong phim “Bill & Ted”, họ có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời và vui nhộn.Điều khiến bộ phim mới lần này hơn hẳn bộ phim trước của họ là hầu hết khán giả sẽ nhận ra chính mình và mối quan hệ quen thuộc với mẹ được khắc họa chân thực trong phim. Mối quan hệ mẫu tử giữa cậu con trai Andy Brewster (Seth Rogan đóng) và bà mẹJoyce Brewster (Barbra Streisand đóng)

Unknown2020-03-31 10:13:54

Thánh Vật Cá Sấu - Crocodile Dundee Việt Sub (1986)

sue charton là phóng viên cho tờ newsday cô tới australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân cô gặp micheal j “crocodile” dundee tại một vùng xa xôi hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch never never outback đồng thời cũng là chủ của dundee walterthánh vật cá sấu,xem phim thánh vật cá sấu,download thánh vật cá sấu,xem online thánh vật cá sấu hd,xem thánh vật cá sấu nhanh,tai phim thánh vật cá sấu,crocodile dundee,xem phim crocodile dundee,download crocodile dundee,xem online crocodile dundee hd,xem crocodile dundee nhanh,tai phim crocodile dundee