Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng - 90S Beijing Fantasy Chưa Sub (2018)RSS Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng - 90S Beijing Fantasy Chưa Sub (2018)
Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng - 90S Beijing Fantasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..
Cuộc Gọi 36H On Call 36H.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Cuộc Gọi 36H On Call 36HViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/25)

đã gây ấn tượng với dàn diễn viên "hút fan" như Dương Di hay Mã Quốc Minh, cùng với sự góp mặt của những diễn viên trẻ tài năng như La Trọng Khiêm hay Huỳnh Trí Văn, bộ phim thật sự gây hứng khởi cho những khán giả trung thành của TVB ngay khi cầm được đĩa trên tay chứ chưa nói gì đến xem phim.

Mắt Xích Hận Thù So Wayree.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The Year.Diễn Viên: Dương Di,Mã Quốc Minh,La Trọng Khiêm

Lật Ngược Thời Gian 365: Repeat The YearViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/12)

Câu chuyện về 10 người có cơ hội quay trở lại một năm trước và thay đổi vận mệnh của họ, nhưng họ có liên quan đến các sự kiện bí ẩn và đối mặt với một định mệnh mà họ không bao giờ ngờ tới. Ji Hyung Jo ( Lee Joon Hyuk ) từng là một phần của cảnh sát giao thông nhưng được thăng chức khi anh ta bắt giữ một tên tội phạm truy nã.

Unknown2020-05-02 10:16:24

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng - 90S Beijing Fantasy Chưa Sub (2018)

bắc kinh năm 1990 cô gái lý lệ lị thi vào trường trung học tây tứ không biết tại sao bạn từ nhỏ vương ba cũng đến tây tứ trở thành niềm an ủi duy nhất của lý lệ lỵ đồng thời triệu lỗi lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô trong mối quan hệ phức tạp này ba người rồi sẽ ra saothanh xuân ấy chúng ta đã từng,xem phim thanh xuân ấy chúng ta đã từng,download thanh xuân ấy chúng ta đã từng,xem online thanh xuân ấy chúng ta đã từng hd,xem thanh xuân ấy chúng ta đã từng nhanh,tai phim thanh xuân ấy chúng ta đã từng,90s beijing fantasy,xem phim 90s beijing fantasy,download 90s beijing fantasy,xem online 90s beijing fantasy hd,xem 90s beijing fantasy nhanh,tai phim 90s beijing fantasy