Thanh Xuân Có Bạn 2 - Youth With You 2 Việt Sub (2020)RSS Thanh Xuân Có Bạn 2 - Youth With You 2 Việt Sub (2020)
Thanh Xuân Có Bạn 2 - Youth With You 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (31/37)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Idol Producer là show sống còn của Trung Quốc được sản xuất khá giống với chương trình đình đám của Mnet – Produce 101. Idol Producer có độ thành công và phủ sóng nhất định nên fan rất mong chờ.
Chiến Đội Thú Vương Doubutsu Sentai Zyuohger

Chiến Đội Thú Vương Doubutsu Sentai ZyuohgerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/48)

Câu chuyện trung tâm của Zyuohger xoay quanh cuộc xung đột giữa Zyumans của Zyuland, người máy với tính năng thú vật, và kẻ thù của họ, một lực lượng ngoài hành tinh được gọi là Deathgaliens, người sử dụng đất. Bốn trong số các Zyumans đã được bảo vệ loại của họ là Zyuohgers, nhưng khi Yamato Kazakiri con người tìm thấy Zyuland, và vô tình tách Zyumans từ người dân của họ trên trái đất, Yamato gia nhập Sera, Leo, Tusk, và Amu là thành viên thứ năm của đội Zyuohger để bảo vệ Trái đất từ Deathgaliens

Bussen ぶっせん

Bussen ぶっせんViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/10)

To solve a financial crisis for a temple, the temple establishes a Buddhist vocational school. The school accepts students who have been left behind by other high schools. Chaos soon ensues between the students and the monk teachers.

Samurai High School Phong Ấn Samurai

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Hiyokko ひよっこ

Hiyokko ひよっこViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/156)

câu chuyện diễn ra vào những năm 1964 trong không khí nhộn nhịp chuẩn bị cho thế vận hội Olympic, Yatabe Mineko (Kasumi Arimura) sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng ở vùng núi phía bắc tỉnh Ibaraki trong một gia đình nông dân.

Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Unknown2020-06-01 08:34:12

Thanh Xuân Có Bạn 2 - Youth With You 2 Việt Sub (2020)

idol producer là show sống còn của trung quốc được sản xuất khá giống với chương trình đình đám của mnet – produce 101 idol producer có độ thành công và phủ sóng nhất định nên fan rất mong chờthanh xuân có bạn 2,xem phim thanh xuân có bạn 2,download thanh xuân có bạn 2,xem online thanh xuân có bạn 2 hd,xem thanh xuân có bạn 2 nhanh,tai phim thanh xuân có bạn 2,youth with you 2,xem phim youth with you 2,download youth with you 2,xem online youth with you 2 hd,xem youth with you 2 nhanh,tai phim youth with you 2