Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)RSS Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)
Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons
Diễn viên: Hua Chung, Mei Sheng Fan, Chung Hsin Huang
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trung Hoa đại lục. Triều đại Bắc Tống vào thế kỷ thứ 10. Đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa, là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc. Không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ, nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của Dương gia, dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốc.
Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is Born.Diễn Viên: Sammo Hung Hồng Kim Bảo,Yu,Hang To Đỗ Vũ Hàng,Biao Yuen Nguyên Bưu,Siu,Wong Fan Phàn Thiếu Hoàng

Diệp Vấn Tiền Truyện Ip Man: The Legend Is BornViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện bắt đầu tại Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc vào năm 1905. Diệp Vấn (Dennis To) và người anh em không cùng huyết thống Tien-Chi (Fan Siu-Wong đóng) trở thành đệ tử của sư phụ Chan Wah-sun (do Hồng Kim Bảo thủ vai), trưởng môn phái Vịnh Xuân. Sau khi sư phụ qua đời được một năm, võ quán được chuyển giao cho người bạn lâu năm của ông là Chun-Sui (Yuen Biao đóng).

Ngạnh Hán Underdog Knight.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Ngạnh Hán Underdog KnightThuyết Minh Năm: 2008

Lưu Diệp trong phim đóng vai quân nhân thoái ngũ thường được gọi là Lão Tam, một người rất thích đánh nhau, thấy chuyện bất bình rút đao tương trợ, tất cả mọi người đều đánh không lại Lão Tam, người xấu cũng sợ anh ấy, nhưng con người này đầu óc lại có chút vấn đề hơi điên điên.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Lưu Diệp,Huỳnh Thu Sanh,Yong You

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice Guy.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice GuyViệt Sub Năm: 1997

Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.

Unknown2019-08-29 13:24:30

Thập Tứ Nữ Anh Hào - The 14 Amazons Việt Sub (1972)

trung hoa đại lục triều đại bắc tống vào thế kỷ thứ 10 đỉnh điểm của hiểm họa chiến tranh đe dọa là lúc nước nhà cần lắm những nhân tài anh dũng bảo vệ tổ quốc không hiếm những anh hùng oai liệt xuất hiện vào thời bấy giờ nhưng những cái tên được trọng vọng nhất phải kể đến các nữ tướng của dương gia dòng họ danh tướng đã bao đời tận tụy với tổ quốcthập tứ nữ anh hào,xem phim thập tứ nữ anh hào,download thập tứ nữ anh hào,xem online thập tứ nữ anh hào hd,xem thập tứ nữ anh hào nhanh,tai phim thập tứ nữ anh hào,the 14 amazons,xem phim the 14 amazons,download the 14 amazons,xem online the 14 amazons hd,xem the 14 amazons nhanh,tai phim the 14 amazons,hua chung,mei sheng fan,chung hsin huang