Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)RSS Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)
Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds
Diễn viên: Richard Miles, Simon Russell Beale, Julie Berry
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (1/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc sống của con người và các địa điểm, chính trị và kinh tế, nghệ thuật và chiến tranh, giao thương và kỹ thuật, nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6,000 năm trước.
Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 7 Supernatural Season 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Phim bắt đầu bằng cái chết bí hiểm của mẹ 2 cậu nhóc. Sau 22 năm 2 anh em lớn lên bắt đầu cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp. Băng băng trên con đường tăm tối và âm u là chiếc xe Chevrolet Impala đen nhánh. Phía sau tay lái là Sam và Dean đang cãi vã kịch liệt để tìm cách giết con quỷ trong ngôi nhà ma phía trước. Hình ảnh quen thuộc ấy vẫn lôi cuốn hơn 3 triệu khán giả mỗi tuần trên kênh CW.

Unknown2016-03-18 17:26:46

Thế Giới Cổ Đại - Ancient Worlds Việt Sub (2010)

nói về cuộc sống của con người và các địa điểm chính trị và kinh tế nghệ thuật và chiến tranh giao thương và kỹ thuật nhưng hơn hết đó là những câu chuyện về những cuộc sống khổ cực và sự phát triển khó khăn của một ý tưởng cấp tiến lần đầu tiên được thử nghiệm rồi lại thử nghiệm vào 6 000 năm trướcthế giới cổ đại,xem phim thế giới cổ đại,download thế giới cổ đại,xem online thế giới cổ đại hd,xem thế giới cổ đại nhanh,tai phim thế giới cổ đại,ancient worlds,xem phim ancient worlds,download ancient worlds,xem online ancient worlds hd,xem ancient worlds nhanh,tai phim ancient worlds,richard miles,simon russell beale,julie berry