Thế Giới Đồ Ăn - Foodiverse Thuyết Minh (2018)RSS Thế Giới Đồ Ăn - Foodiverse Thuyết Minh (2018)
Thế Giới Đồ Ăn - Foodiverse
Diễn viên: Tôn Bác, Trần Tư Đồng, Trương Hủ Nhi
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hành tinh Bột, nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông Háu Ăn đến từ hành tinh Hoàn Hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo. Với sứ mệnh đặc biệt của mình, liệu cô bé Bánh Chẻo và cậu bạn thân Bánh Bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông Háu Ăn?
Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas Tree

Giải Cứu Cây Ước Nguyện The Wishmas TreeThuyết Minh Năm: 2019

Kerry, một cô nàng thú túi nhận được một điều ước và cô đã ước rằng cô có thể có một cây Ước Nguyện màu trắng. Thế nhưng, cách mà cô ước lại hoá sai và tệ hại hơn, nó làm đóng băng toàn bộ thành phố Sanctuary City của cô, còn đe dọa cuộc sống của tất cả những người sống ở đó.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Chuyện Quái Dị Trấn Âm Dương The Town Of Ghosts.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Chuyện Quái Dị Trấn Âm Dương The Town Of GhostsThuyết Minh Năm: 2022

Diêm Dương Nhất và Bảo Hồ Lô lạc vào trấn Âm Dương kỳ lạ, nơi họ chỉ có thể vào chứ không thể ra. Bất cứ ai tự ý rời đi đều sẽ chết một cách bí ẩn. Mặc dù Diêm Dương Nhất không tin vào những truyền thuyết kinh dị trên trấn Âm Dương, nhưng rất nhiều chuyện tà ma kì quái xảy ra với họ. Diêm Vương khiến họ canh ba phải chết, vậy liệu họ có thể nào sống được đến canh năm

Unknown2019-12-24 13:12:11

Thế Giới Đồ Ăn - Foodiverse Thuyết Minh (2018)

hành tinh bột nơi sinh sống của nhiều loại đồ ăn đang yên đang lành bỗng bị lão quý ông háu ăn đến từ hành tinh hoàn hảo dụ dỗ và biến họ trở thành những món đồ ăn hoàn hảo với sứ mệnh đặc biệt của mình liệu cô bé bánh chẻo và cậu bạn thân bánh bao có giúp mọi người thoát khỏi âm mưu xấu xa của quý ông háu ănthế giới đồ ăn,xem phim thế giới đồ ăn,download thế giới đồ ăn,xem online thế giới đồ ăn hd,xem thế giới đồ ăn nhanh,tai phim thế giới đồ ăn,foodiverse,xem phim foodiverse,download foodiverse,xem online foodiverse hd,xem foodiverse nhanh,tai phim foodiverse,tôn bác,trần tư đồng,trương hủ nhi