Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)
Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild
Diễn viên: Kate Murphy, Cassandra Lee, Lee Morris
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.
Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes Ii.Diễn Viên: Hác Tường Hải,Hoàng Trinh Quý,Sơn Tân

Biệt Đội Bá Đạo One Hundred Thousand Bad Jokes IiThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu xuyên vũ trụ của một biệt đội gồm bốn con người có xuất thân và sở hữu sức mạnh riêng biệt. Đó là nữ thần chiến tranh Athena, thần sấm Thor, thần sông và gã siêu trộm người phàm Tiểu Kim Cang. Họ được các vị thần giao nhiệm vụ đi tìm và đoạt lại Thần Trượng.- một vũ khí có khả năng hủy diệt cả vũ trụ- khỏi tay kẻ xấu.

Tắc Kè Nhát Gan Rango.Diễn Viên: Chantal Strand,Ian James Corlett,Kathleen Barr

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Ferdinand Phiêu Lưu Ký Ferdinand.Diễn Viên: Anthony Anderson,Boris Kodjoe,Bobby Cannavale

Ferdinand Phiêu Lưu Ký FerdinandThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về một chú bò to xác trong một thế giới nhỏ bé. Vì ngoại hình quá khổ của mình, chú bò biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Ferdinand bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi thật xa xôi.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Unknown2019-04-26 16:26:59

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)

khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng scarletta gateau và rubie blaze tuyển dụng shopville để cứu các shoppets họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của pawville nhưng pawville và shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứuthế giới hoang dã của shopkins,xem phim thế giới hoang dã của shopkins,download thế giới hoang dã của shopkins,xem online thế giới hoang dã của shopkins hd,xem thế giới hoang dã của shopkins nhanh,tai phim thế giới hoang dã của shopkins,shopkins,wild,xem phim shopkins,wild,download shopkins,wild,xem online shopkins,wild hd,xem shopkins,wild nhanh,tai phim shopkins,wild,kate murphy,cassandra lee,lee morris