Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)RSS Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)
Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Philip K. Dick. Bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi Phát xít Đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2.
Hòn Đảo Ma Quái Island

Hòn Đảo Ma Quái IslandThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

trên đảo Jeju, ba người chiến đấu chống lại cái ác đang cố gắng hủy diệt thế giới. Ban (Kim Nam-Gil) được nuôi dưỡng để bảo vệ thế giới chống lại cái ác. Anh ta đã huấn luyện để trở thành một vũ khí. Bây giờ anh ta chiến đấu chống lại cái ác và giết những nạn nhân bị ám.

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2

Nanh Vuốt Phần 2 Bitten Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

Bitten nói về Elena Michaels - một phóng viên xinh đẹp sống tại Toronto. Cô có một cuộc sống rất bình thường như bao người phụ nữ khác - công việc ổn định, bạn tốt và một vị hôn phu vô cùng điển trai. Tuy nhiên, Elena lại có một bí mật vô cùng đáng sợ. Cô là người sói. Elena luôn muốn tránh xa bản ngã này của mình, cô luôn cố gắng che giấu nó, cho đến ngày một nhân khuyển khát máu đã giết chết người trên lãnh địa của gia đình cô. Cô được gọi trở về để cùng đội Sói tìm ra chân tướng sự việc.

Star Wars Andor

Star Wars AndorViệt Sub Năm: 2022 (Tập 9/12)

đặt bối cảnh 5 năm trước các sự kiện trong Rogue One (2016), bộ phim xoay quanh dàn nhân vật chính trong giai đoạn Liên minh Nổi dậy non trẻ mới hình thành chống lại Đế chế Thiên hà.

Unknown2019-03-28 21:17:16

Thế Giới Khác Phần 2 - The Man In The High Castle Season 2 Việt Sub (2017)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả philip k dick bối cảnh bộ phim là một thế giới khác khi phát xít đức chiến thắng chiến tranh thế giới thứ 2thế giới khác phần 2,xem phim thế giới khác phần 2,download thế giới khác phần 2,xem online thế giới khác phần 2 hd,xem thế giới khác phần 2 nhanh,tai phim thế giới khác phần 2,the man in the high castle season 2,xem phim the man in the high castle season 2,download the man in the high castle season 2,xem online the man in the high castle season 2 hd,xem the man in the high castle season 2 nhanh,tai phim the man in the high castle season 2