Thế Giới Kì Quái - Freaks Of Nature Việt Sub (2016)RSS Thế Giới Kì Quái - Freaks Of Nature Việt Sub (2016)
Thế Giới Kì Quái - Freaks Of Nature
Diễn viên: Nicholas Braun, Mackenzie Davis, Josh Fadem, Denis Leary
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Freaks of Nature, chúng tôi chào đón bạn đến với Dillford, nơi mà cách đây ba ngày, mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường: ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội, xác sống ở đáy xã hội, và loài người thì ở giữa. Nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến Dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòa.
Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Mối Tình Oan Gia Yam 3.Diễn Viên: Janet Khiew,Paytaai Wongkamlao,Petchtai Wongkamlao

Mối Tình Oan Gia Yam 3Thuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa hai gia đình của ông Yam và trưởng làng Poy ở một làng quê Thái Lan, kéo dài từ đời cha mẹ đến đời con trai, con gái của hai nhà. Sau nhiều tranh cãi, hiểu lầm, cuối cùng hai gia đình đã hòa giải và chung sống hạnh phúc.

Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs Player.Diễn Viên: Châu Tú Na,Đỗ Văn Trạch

Vợ Chồng Dân Chơi Mr & Mrs PlayerViệt Sub Năm: 2014

Được xem là phần 2 của bộ phim vợ chồng cờ bạc ( Mr & Mrs Gambler) người đóng cặp với danh hài trẻ Đỗ Văn Trạch là Châu Tú Na, một trong những mỹ nhân sexy của màn ảnh hoa ngữ. Nội dung phim kể về một cuộc gặp gỡ định mệnh của một thầy phong thủy và một cô nàng gợi cảm có sở thích đi đêm, đạp phá ở các vũ trường ...

Unknown2020-12-20 15:28:22

Thế Giới Kì Quái - Freaks Of Nature Việt Sub (2016)

trong phim freaks of nature chúng tôi chào đón bạn đến với dillford nơi mà cách đây ba ngày mọi thứ đều yên bình và hoạt động như bình thường ma cà rồng ở trên cùng của trật tự xã hội xác sống ở đáy xã hội và loài người thì ở giữa nhưng sự cân bằng tinh tế này đã bị phá vỡ khi người ngoài hành tinh đến dillford và đặt dấu chấm hết cho tất cả sự hài hòathế giới kì quái,xem phim thế giới kì quái,download thế giới kì quái,xem online thế giới kì quái hd,xem thế giới kì quái nhanh,tai phim thế giới kì quái,freaks of nature,xem phim freaks of nature,download freaks of nature,xem online freaks of nature hd,xem freaks of nature nhanh,tai phim freaks of nature,nicholas braun,mackenzie davis,josh fadem,denis leary