Thị Trấn Banshee Phần 3 - Banshee Season 3 Việt Sub (2015)RSS Thị Trấn Banshee Phần 3 - Banshee Season 3 Việt Sub (2015)
Thị Trấn Banshee Phần 3 - Banshee Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Banshee kể về câu chuyện của Lucas Hood, một cựu tù nhân. Anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ anh yêu tới Banshee, một thị trấn nhỏ ở Pennsylvania. Banshee hiện đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực, các hành động ngầm diễn ra khắp nơi. Trong lúc hỗn loạn, phó cảnh sát trưởng cố gắng tìm kiếm người thay thế vị cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó. Tình cờ có được phù hiệu, Lucas Hood đã vào vai cảnh sát trưởng. Con đường hoàn lương của Lucas liệu có thuận lợi như anh
24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Unknown2016-04-05 14:27:43

Thị Trấn Banshee Phần 3 - Banshee Season 3 Việt Sub (2015)

banshee kể về câu chuyện của lucas hood một cựu tù nhân anh được ra tù và lần theo dấu vết người phụ nữ anh yêu tới banshee một thị trấn nhỏ ở pennsylvania banshee hiện đang nằm dưới quyền kiểm soát của một tay trùm bạo lực các hành động ngầm diễn ra khắp nơi trong lúc hỗn loạn phó cảnh sát trưởng cố gắng tìm kiếm người thay thế vị cảnh sát trưởng đã bị giết trước đó tình cờ có được phù hiệu lucas hood đã vào vai cảnh sát trưởng con đường hoàn lương của lucas liệu có thuận lợi như anhthị trấn banshee phần 3,xem phim thị trấn banshee phần 3,download thị trấn banshee phần 3,xem online thị trấn banshee phần 3 hd,xem thị trấn banshee phần 3 nhanh,tai phim thị trấn banshee phần 3,banshee season 3,xem phim banshee season 3,download banshee season 3,xem online banshee season 3 hd,xem banshee season 3 nhanh,tai phim banshee season 3