Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)RSS Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)
Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven
Diễn viên: Julianne Hough, David Lyons, Josh Duhamel
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.
Cây Cầu Gỗ The Wooden Bridge.Diễn Viên: Mahnaz Afshar,Borzou Arjmand,Farhad Aslani

Cây Cầu Gỗ The Wooden BridgeViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim của Iran, trong đó cây cầu gỗ nối liền các khu vực ở Tehran, kết nối thủ đô với các vùng lân cận, một kết nối giữa Tehran mới và Tehran cũ kỹ, già nua truyền thống

Xuân Quang Xạ Tiết Happy Together.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Xuân Quang Xạ Tiết Happy TogetherViệt Sub Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Bản Tình Ca Tenjin Fukuoka.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Bản Tình Ca Tenjin FukuokaViệt Sub Năm: 2019

Fukuoka Renai Hakusho 14 – Tenjin Love Song nói về câu chuyện của một nữ sinh năm ba trung học yêu ca hát bị người yêu và bạn bè phản bội, cô trở nên sợ đối mặt với đám đông và không còn tin tưởng vào người khác. Cho đến một ngày nọ, cô nhận được một bình luận trên Mạng xã hội và nó đã thay đổi cuộc đời cô… (Nanami)

Rung Động Khó Quên Missed Connections.Diễn Viên: Lương Triều Vỹ,Trương Quốc Vinh

Rung Động Khó Quên Missed ConnectionsViệt Sub Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Unknown2019-12-16 17:07:54

Thiên Đường Bình Yên - Safe Haven Việt Sub (2010)

tiểu thuyết safe haven được xuất bản vào tháng 92010 và là một trong những tác phẩm của nicholas sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến đạo diễn người thụy điển lasse hallstrom từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như chocolat dear john hay salmon fishing in the yemen là người chuyển thể safe haven lên màn ảnh rộngthiên đường bình yên,xem phim thiên đường bình yên,download thiên đường bình yên,xem online thiên đường bình yên hd,xem thiên đường bình yên nhanh,tai phim thiên đường bình yên,safe haven,xem phim safe haven,download safe haven,xem online safe haven hd,xem safe haven nhanh,tai phim safe haven,julianne hough,david lyons,josh duhamel