Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)RSS Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)
Thiên La Địa Võng - Manhunt
Diễn viên: Ha Ji Won, Trương Hàm Dư, Ngô Vũ Sâm
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.
Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos Homens.Diễn Viên: Douglas Silva,Darlan Cunha,Jonathan Haagensen

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos HomensViệt Sub Năm: 2007

Acerola và Laranjinha là đôi bạn thân của nhau nhưng đến một ngày, tình cờ họ khám phá ra những điều bí ẩn về cái chết của cha họ ngày trước. Cũng từ đó, tình bạn giữa họ rạn nứt và cuốn theo vào cuộc chiến các băng đảng buôn bán ma túy ở thành phố Rio...

Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Unknown2018-03-16 08:22:20

Thiên La Địa Võng - Manhunt Thuyết Minh (2017)

mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư đỗ khâu trương hàm dư là hung thủ biết rằng đã bị gài bẫy anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thậtthiên la địa võng,xem phim thiên la địa võng,download thiên la địa võng,xem online thiên la địa võng hd,xem thiên la địa võng nhanh,tai phim thiên la địa võng,manhunt,xem phim manhunt,download manhunt,xem online manhunt hd,xem manhunt nhanh,tai phim manhunt,ha ji won,trương hàm dư,ngô vũ sâm