Thiên Sứ Khải Huyền - Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse Việt Sub (2004)RSS Thiên Sứ Khải Huyền - Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse Việt Sub (2004)
Thiên Sứ Khải Huyền - Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse
Diễn viên: Jean Reno, Benoît Magimel, Christopher Lee, Camille Natta, Johnny Hallyday, Gabrielle Lazure, Augustin
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chánh thanh tra Niemans phải đối mặt với những sự kiện bí hiểm khi điều tra hàng loạt vụ giết người mang màu sắc tôn giáo. Nạn nhân là 13 người trong một bức ảnh. Một tổ chức tội ác núp dưới vỏ bọc tu hành tìm mọi cách cản trở nỗ lực phá án của cảnh sát.
Trở Về Tương Lai Back To The Future

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Chết Đơn Độc A Lonely Place To Die.Diễn Viên: Melissa George,Ed Speleers,Eamonn Walker

Chết Đơn Độc A Lonely Place To DieThuyết Minh Năm: 2011

Một nhóm gồm 5 người leo núi đi bộ đường dài và leo núi ở vùng cao nguyên ở Scotland và phát hiện ra một cô gái trẻ người Serbia bị chôn vùi trong một khoang nhỏ ở một nơi hoang dã. Họ bị lôi vào một trò chơi đáng sợ của mèo vờn chuột của những kẻ bắt cóc khi họ cố gắng để đưa cô gái đến nơi an toàn.

Ách Và Tám Aces n Eights.Diễn Viên: Bruce Boxleitner,Casper Van Dien,Ernest Borgnine

Ách Và Tám Aces n EightsThuyết Minh Năm: 2008

Đang tham gia một canh bạc ở phía tây chưa được biết đến, những người định cư yên bình của một thị trấn dành cho sự vĩ đại của đường sắt đột nhiên thấy mình bị bắn hạ một cách tàn nhẫn. Không có luật pháp và trật tự ở nơi đây, công lý rơi vào vai của một chủ trang trại lớn tuổi và một tay súng thành đạt, nhưng đã nghỉ hưu.

Điệp Vụ Milano Mission Milano.Diễn Viên: Andy Lau,Xiaoming Huang,Cho,Lam Wong

Điệp Vụ Milano Mission MilanoViệt Sub Năm: 2016

Tuy không phải là một bộ phim đình đám nhưng nó đủ sức hút để mọi người chú ý đến. Điệp Vụ Milano có sự tham gia của hai ngôi sao hàng đầu hoa ngữ thời điểm hiện tại là trai đẹp Huỳnh Hiểu Minh và tài tử Lưu Đức Hoa. Bộ phim được biết đến là một dự án điện ảnh có kinh phí khá lớn do đạo diễn lừng danh Vương Tinh chỉ đạo

Unknown2020-08-14 11:39:33

Thiên Sứ Khải Huyền - Crimson Rivers 2: Angels Of The Apocalypse Việt Sub (2004)

chánh thanh tra niemans phải đối mặt với những sự kiện bí hiểm khi điều tra hàng loạt vụ giết người mang màu sắc tôn giáo nạn nhân là 13 người trong một bức ảnh một tổ chức tội ác núp dưới vỏ bọc tu hành tìm mọi cách cản trở nỗ lực phá án của cảnh sátthiên sứ khải huyền,xem phim thiên sứ khải huyền,download thiên sứ khải huyền,xem online thiên sứ khải huyền hd,xem thiên sứ khải huyền nhanh,tai phim thiên sứ khải huyền,crimson rivers 2,angels of the apocalypse,xem phim crimson rivers 2,angels of the apocalypse,download crimson rivers 2,angels of the apocalypse,xem online crimson rivers 2,angels of the apocalypse hd,xem crimson rivers 2,angels of the apocalypse nhanh,tai phim crimson rivers 2,angels of the apocalypse,jean reno,benoît magimel,christopher lee,camille natta,johnny hallyday,gabrielle lazure,augustin legrand