Thiết Thám - The Defected Việt Sub (2019)RSS Thiết Thám - The Defected Việt Sub (2019)
Thiết Thám - The Defected
Diễn viên: Hứa Thiệu Hùng, Huệ Anh Hồng, Viên Vĩ Hào
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.
Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The Blade

Đao Kiếm Hạ Thế Thân The Avatar Under The BladeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 38/38)

nhưng con trai út của Lạc A Minh lại bị mắc bẫy của bọn tội phạm. Khi tiến hành điều tra, ông phát  hiện ra đường dây ma túy có quy mô  rất lớn và người đứng đầu là kẻ thù của ông trong quá khứ. Bị dồn vào chân tường, Đội trưởng Lục buộc phải cử con trai mình làm cảnh sát chìm. Và cuộc chiến bắt đầu

Kẻ Nội Gián Insider

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1

24H Chống Khủng Bố Phần 1 24 Legacy Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

câu chuyện về những rắc rối mà anh chàng quân nhân Eric Carter vừa trở về gặp phải. Vì đây là một tổ chức khủng bố lớn và nguy hiểm có tiếng trên nước Mỹ nên buộc anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của CTU nhằm đảm bảo an toàn cho tình mạng của những người dân vô tội. Liệu tổ chức khủng bố ấy có bị triệt phá hay không và những nguy hiểm mà Eric Carter gặp phải trong trận chiến này là gì?

Thiên Võng Hành Động Skynet Action

Thiên Võng Hành Động Skynet ActionViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/35)

lấy nhân viên cảnh sát làm nhân vật chính do Hoắc Chính Ngạn, Đàm Phong, Chu Nhất Long đóng chính. Thiên võng hành động là một trong những bộ phim “ngâm dấm” với thời gian khá lâu khi khởi quay vào năm 2012 – lúc này Chu Nhất Long vẫn còn đóng vai phụ đến khi anh trở thành nam minh tinh trong ngành giải trí hiện nay thì bộ phim mới được lên sóng.

Unknown2019-05-18 11:29:57

Thiết Thám - The Defected Việt Sub (2019)

thanh tra thượng tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát trong một chiến dịch giải cứu đồng đội anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước giành được danh hiệu thiết thámthiết thám,xem phim thiết thám,download thiết thám,xem online thiết thám hd,xem thiết thám nhanh,tai phim thiết thám,the defected,xem phim the defected,download the defected,xem online the defected hd,xem the defected nhanh,tai phim the defected,hứa thiệu hùng,huệ anh hồng,viên vĩ hào