Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)RSS Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)
Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu
Diễn viên: Hùng Hân Hân, Jia Kang, Xi, Jiang Peng, Xiao Fu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng trai Diệp Thiếu Hiệp, một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha. Câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình. Trải qua bao khổ nạn, cuối cùng cậu cũng trở thành một Nhất Đại Tông Sư. Nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất Nho gia Trung Hiếu Nhân Nghĩa, còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương Tây.
Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi Miyamoto.Diễn Viên: Tom Wu,Lorenzo Richelmy,Olivia Cheng,Claudia Kim

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 1 Samurai I: Musashi MiyamotoViệt Sub Năm: 1954

Cùng với những người bạn thân nhất của mình, Matahachi, Takezo (là những đứa trẻ bụi đời mồ côi trong làng) rời khỏi ngôi làng của mình để tham gia một đội quân chiến đấu. Sau khi đội quân của họ thất trận, họ trú ẩn trong một ngôi nhà biệt lập của một góa phụ, Oko, và con gái, Akemi.

Truy Tìm Tượng Phật Ong Bak.Diễn Viên: Tony Jaa,Petchtai Wongkamlao,Pumwaree Yodkamol

Truy Tìm Tượng Phật Ong BakViệt Sub Năm: 2003

Nội dung xoay quanh đầu tượng Phật của ngôi làng (được gọi là Ong Bak) bị một tên anh chị trong băng tội phạm cướp đi, Ting tình nguyện lên Bangkok truy tìm. Lên thành phố, anh viện đến sự trợ giúp của một gã đồng hương, nhưng gã này đã gián tiếp buộc Ting tham gia vào xới đấu ở các câu lạc bộ võ thuật như một hình thức kiếm tiến cho hắn qua các cuộc độ...

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The Warriors.Diễn Viên: Chung Tử Ðơn,Lê Minh,Trần Tuệ Lâm

Giang Sơn Mỹ Nhân An Empress And The WarriorsViệt Sub Năm: 2008

Thời chiến loạn lạc, công chúa bị gian thần hãm hại phải lưu lạc trong nhân gian. Cô may mắn được một cao nhân cứu và cùng cô giết chết kẻ thù giành lại giang sơn. Nhưng khi công chúa có được tất cả những gì bị chiếm mất, cô lại chọn lựa tình yêu, theo người cao nhân kia sống ẩn cư trong rừng núi.

Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Unknown2019-09-22 16:18:31

Thiếu Hiệp Hảo Công Phu - Swordsman Nice Kung Fu Việt Sub (2019)

chàng trai diệp thiếu hiệp một thiếu niên quyết tâm học võ để trả thù cho cha câu chuyện này sau đó đã mở rộng thành một câu chuyện truyền cảm hứng chống lại các thế lực xấu xa và bảo vệ lợi ích của các thành viên trong gia đình trải qua bao khổ nạn cuối cùng cậu cũng trở thành một nhất đại tông sư nhân vật chính ngoài thể hiện phẩm chất nho gia trung hiếu nhân nghĩa còn mang theo quan niệm bình đẳng bác ái của phương tâythiếu hiệp hảo công phu,xem phim thiếu hiệp hảo công phu,download thiếu hiệp hảo công phu,xem online thiếu hiệp hảo công phu hd,xem thiếu hiệp hảo công phu nhanh,tai phim thiếu hiệp hảo công phu,swordsman nice kung fu,xem phim swordsman nice kung fu,download swordsman nice kung fu,xem online swordsman nice kung fu hd,xem swordsman nice kung fu nhanh,tai phim swordsman nice kung fu,hùng hân hân,jia kang,xi,jiang peng,xiao fu