Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 3 - Shaolin Popey Iii: Messy Temple 3 Việt Sub (1996)RSS Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 3 - Shaolin Popey Iii: Messy Temple 3 Việt Sub (1996)
Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 3 - Shaolin Popey Iii: Messy Temple 3
Diễn viên: Adam Cheng Siu Chow, Dicky Cheung Wai Kin, Kok Siu Man, Lam Siu Lau
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu Long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của Thiếu Lâm. Để rèn luyện kinh nghiệm cho Tiểu Long, sư phụ cho phép Tiểu Long và Đại sư huynh của cậu hạ sơn.
Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: Heartbreaker.Diễn Viên: Romain Duris,Vanessa Paradis,Julie Ferrier

Cô Nàng Phá Rối Kẻ Cắp Trái Tim: HeartbreakerViệt Sub Năm: 2010

kể về Alex Lippi, một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại. Lần lượt từng quý cô xin ngả vào vòng tay của Alex, từ y tá đến tiếp viên hàng không, từ da trắng cho tới da màu. Không ai thoát khỏi bàn tay cậu trai bảnh tướng. Nhưng rồi cũng đến cái ngày mà Alex phải trả giá.

Cho Tôi Tình Yêu Show Me Love.Diễn Viên: Alexandra Dahlström,Rebecka Liljeberg,Erica Carlson

Cho Tôi Tình Yêu Show Me LoveViệt Sub Năm: 1998

tên gốc: Fucking Amal không chỉ đơn thuần là một bộ phim về hai người nữ tìm thấy tình yêu. Nó còn là một bức tranh, một thế giới ảo mà người xem có thể thấy mình trong đó. Những chán nản, bức xúc và mâu thuẫn của thời thanh thiếu niên như những làn sóng mãnh liệt đập vào ghềnh đá dưới bầu trời là những tình tiết nhẹ nhàng của bộ phim.

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts Iv.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 4 The Inspector Wears Skirts IvThuyết Minh Năm: 1992

Để ngăn chặn việc giải thể đội Bá VƯơng Hoa, các thành viên mới ngày thường hay xung đột với nhau nay dẹp qua một bên chuyện cá nhân để tìm và mời các công thần năm xưa của đội như đội trưởng Amy, nay là một bà vợ ly dị chồng sống cùng một đứa con nhỏ và Mây, nay có trạng thái tâm thần bất ổn, để giúp họ huấn luyện và tổ chức lại đội ngũ.

Unknown2019-05-07 18:32:21

Thiếu Lâm Tiểu Tử: Tân Ô Long Viện 3 - Shaolin Popey Iii: Messy Temple 3 Việt Sub (1996)

tiểu long là một môn tăng nhỏ tuổi có tài năng võ thuật bẩm sinh của thiếu lâm để rèn luyện kinh nghiệm cho tiểu long sư phụ cho phép tiểu long và đại sư huynh của cậu hạ sơnthiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,xem phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,download thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,xem online thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3 hd,xem thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3 nhanh,tai phim thiếu lâm tiểu tử,tân ô long viện 3,shaolin popey iii,messy temple 3,xem phim shaolin popey iii,messy temple 3,download shaolin popey iii,messy temple 3,xem online shaolin popey iii,messy temple 3 hd,xem shaolin popey iii,messy temple 3 nhanh,tai phim shaolin popey iii,messy temple 3,adam cheng siu chow,dicky cheung wai kin,kok siu man,lam siu lau