Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)  Việt Sub (1982)RSS Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)  Việt Sub (1982)
Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si)
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Vu Thừa Huệ, Vu Hải, Jet Li, Lan Ding, Chun Hua Ji
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một bộ phim điện ảnh võ thuật do Hồng Kông sản xuất vào năm 1982.Đây là bộ phim đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh Hồng Kông,đây cũng là bộ phim đầu tiên Lý Liên Kiệt thủ vai nam chính trong phim.
Tiếng Sét Ái Tình Love Strikes.Diễn Viên: Mirai Moriyama,Masami Nagasawa,Kumiko Asô

Tiếng Sét Ái Tình Love StrikesViệt Sub Năm: 2011

Yukiyo Fujimoto (Mirai Moriyama) là một người đàn ông 31 tuổi, độc thân, không tiền đồ và cũng chẳng có ước mơ. Anh ta từ bỏ công việc trong một đoàn làm phim để bắt đầu một cuộc sống mới với một công việc mới, viết bài cho một trang tin tức trên mạng. Bỗng nhiên anh ta "có được" "moteki" - khoảng thời gian mà một người đàn ông trở nên vô cùng thu hút phái nữ.Cô nàng biên tập viên tạp trí dễ thương Miyuki (Masami Nagasawa), cùng nhân viên văn phòng ngây thơ trong sáng Rumiko (Kumiko Aso), cô

Tình Yêu Cún Con Puppy Love.Diễn Viên: Mirai Moriyama,Masami Nagasawa,Kumiko Asô

Tình Yêu Cún Con Puppy LoveViệt Sub Năm: 2023

Đôi trai gái này đều cùng nhận nuôi 1 cặp chó đực, cái. Hai người này quẹt phải trên ứng dụng hẹn hò, rồi hẹn gặp nhau tại công viên. Tưởng là hai con đã thiến, nhưng không ngờ tụi nó giao cấu, con cái có bầu, và thế là hai cặp đôi vốn thích nhau nhưng vì chó mà ghét nhau này đã phải dẫn chó gặp nhau mỗi ngày, kéo theo những chuyện khôi hài, và cuối cùng là yêu nhau.

Gã Người Mễ The Mexican.Diễn Viên: Brad Pitt,Julia Roberts,James Gandolfini,Jk Simmons

Gã Người Mễ The MexicanViệt Sub Năm: 2001

Jerry Welbach chỉ là một nhân viên chào hàng hết sức bình thường. Cuộc đời gã có lẽ cứ lặng lẽ trôi đi nếu không có vụ tông xe với Arnold Margolese, trùm một băng đảng xã hội đen trong thành phố.Khi thủ lĩnh vào tù, bọn đàn em của Arnold buộc Jerry thực hiện nhiều vụ trộm để chuộc tội. Khi phát hiện được mối quan hệ giữa Jerry với bọn này, Samantha, bạn gái của Jerry, yêu cầu gã từ bỏ chuyện trộm cắp, nếu không chính cô sẽ từ bỏ gã.

Unknown2018-08-01 10:01:13

Thiếu Lâm Tự 1 - The Shaolin Temple (Shao Lin Si) Việt Sub (1982)

là một bộ phim điện ảnh võ thuật do hồng kông sản xuất vào năm 1982đây là bộ phim đưa tên tuổi của lý liên kiệt lên tầm ngôi sao võ thuật của điện ảnh hồng kông đây cũng là bộ phim đầu tiên lý liên kiệt thủ vai nam chính trong phimthiếu lâm tự 1,xem phim thiếu lâm tự 1,download thiếu lâm tự 1,xem online thiếu lâm tự 1 hd,xem thiếu lâm tự 1 nhanh,tai phim thiếu lâm tự 1,the shaolin temple shao lin si,xem phim the shaolin temple shao lin si,download the shaolin temple shao lin si,xem online the shaolin temple shao lin si hd,xem the shaolin temple shao lin si nhanh,tai phim the shaolin temple shao lin si,lý liên kiệt,vu thừa huệ,vu hải,jet li,lan ding,chun hua ji