Thiếu Niên Âm Dương Sư - Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master Việt Sub (2013)RSS Thiếu Niên Âm Dương Sư - Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master Việt Sub (2013)
Thiếu Niên Âm Dương Sư - Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master
Diễn viên: Abeno Masahiro, Abeno Seimei, Mokkun
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Abeno Masahiro là cháu nội của âm dương sư Abeno Seimei. Từ nhỏ Seimei đã dạy cho Masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư. Nhưng vào năm Masahiro lên 6, cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn (ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậu).Từ đó trở đi, cậu bị mọi người chế giễu và xem thường, làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp Mokkun. Với sự trợ giúp của Mokkun, cậu đã lấy lại được con mắt âm dương. Và rồi Masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trở
Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No Kenbu

Seirei Tsukai No Blade Dance Seirei Tsukai No KenbuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

chả khác quái gì Infinite Stratos cả. Có chăng chỉ là thay bộ giáp IS thành Tinh linh thôi. Trong một thế nơi nơi chỉ có nữ giới mới có thể lập giao ước với các Tinh linh và dùng sức mạnh của chúng, tự nhiên lòi đâu ra một thằng tên Kazahaya Kamito có thể làm được điều đó. Và tệ hơn nữa là sau khi thó mất một Tinh linh hình kiếm có thể hóa thành gái từ một cô nàng tên Claire, cậu bất đắc dĩ thành slave cho nhỏ đó luôn.

Unknown2023-09-30 17:06:23

Thiếu Niên Âm Dương Sư - Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master Việt Sub (2013)

abeno masahiro là cháu nội của âm dương sư abeno seimei từ nhỏ seimei đã dạy cho masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư nhưng vào năm masahiro lên 6 cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậutừ đó trở đi cậu bị mọi người chế giễu và xem thường làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp mokkun với sự trợ giúp của mokkun cậu đã lấy lại được con mắt âm dương và rồi masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trởthiếu niên âm dương sư,xem phim thiếu niên âm dương sư,download thiếu niên âm dương sư,xem online thiếu niên âm dương sư hd,xem thiếu niên âm dương sư nhanh,tai phim thiếu niên âm dương sư,shounen onmyouji,the young spirit master,xem phim shounen onmyouji,the young spirit master,download shounen onmyouji,the young spirit master,xem online shounen onmyouji,the young spirit master hd,xem shounen onmyouji,the young spirit master nhanh,tai phim shounen onmyouji,the young spirit master,abeno masahiro,abeno seimei,mokkun