Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)RSS Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)
Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War
Diễn viên: Jessica Chastain, Chris Hemsworth, Emily Blunt, Charlize Theron
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rất lâu trước khi bị đánh bại bởi Bạch Tuyết, nữ hoàng Ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái Freya (Blunt) đau khổ vì bị nhà vua phản bội. Với khả năng đóng băng mọi thứ, Freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả Eric (Hemsworth) và Sara (Chastain).
Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Song Hồn Walk With Me.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Sơn Tước Ma Thây Zomibie Chickadee.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Sơn Tước Ma Thây Zomibie ChickadeeViệt Sub Năm: 2023

nói về người huấn luyện chim hàng đầu Mao Sơn Hào phải đối mặt với cuộc tấn công của một loài đột biến trên Đảo Phượng Hoàng. Mọi người biến mất một cách bí ẩn, nỗi sợ hãi bao trùm mọi người.

Unknown2020-08-26 12:44:48

Thợ Săn: Cuộc Chiến Mùa Đông - The Huntsman: Winters War Thuyết Minh (2016)

rất lâu trước khi bị đánh bại bởi bạch tuyết nữ hoàng ravenna luôn đau đáu dõi theo người em gái freya blunt đau khổ vì bị nhà vua phản bội với khả năng đóng băng mọi thứ freya dùng nhiều thập kỉ để tạo nên đạo quân “thợ săn chết” của mình bao gồm cả eric hemsworth và sara chastainthợ săn,cuộc chiến mùa đông,xem phim thợ săn,cuộc chiến mùa đông,download thợ săn,cuộc chiến mùa đông,xem online thợ săn,cuộc chiến mùa đông hd,xem thợ săn,cuộc chiến mùa đông nhanh,tai phim thợ săn,cuộc chiến mùa đông,the huntsman,winters war,xem phim the huntsman,winters war,download the huntsman,winters war,xem online the huntsman,winters war hd,xem the huntsman,winters war nhanh,tai phim the huntsman,winters war,jessica chastain,chris hemsworth,emily blunt,charlize theron