Thời Khắc Cuối Cùng - These Final Hours Việt Sub (2013)RSS Thời Khắc Cuối Cùng - These Final Hours Việt Sub (2013)
Thời Khắc Cuối Cùng - These Final Hours
Diễn viên: Jessica De Gouw, Sarah Snook, Nathan Phillips
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nội dung bộ phim lấy bối cảnh Trái Đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong, một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống, và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng James bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đường.
Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And Gomorrah

Thành Xơ-Đôm Và Gô-Mô-Ra Sodom And GomorrahViệt Sub Năm: 1962

Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra, Sodom and Gomorrah đã sản xuất từ năm 1962 bản thuyết minh sẽ cho chúng ta cái nhìn trực quan về 2 thành này. Câu chuyện Thành Xơ-đôm và Thành Gô-mô-ra được nhắc đến trong câu chuyện của ông Apraham. Và được nhắc nhiều trong các câu chuyện khi Chúa Giê-su giảng. Những lỗi lầm mà người dân 2 thành đã xúc phạm đến Chúa.

Đội Quân Một Người Army Of One

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First Light

Ánh Sáng Ngoài Hành Tinh At First LightViệt Sub Năm: 2018

Alex đang bất tỉnh trong một hồ nước và được cứu sống bởi ánh sáng từ một vật thể bay không xác định. Sau đó cô có một khả năng phi thường và có thể chữa lành vết thương. Từ đó cuộc sống của cô trở nên khó khăn hơn bao giờ hết...

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Giới Thượng Lưu Café Society.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Steve Carell

Giới Thượng Lưu Café SocietyThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh những năm 1930, kể về một chàng thanh niên 20 tuổi rời thị trấn quê nhà lên Hollywood với giấc mơ trở thành ngôi sao điện ảnh. Tại đây, anh phải lòng một cô thư ký không màng danh vọng và chìm đắm trong những khoái lạc thượng lưu.

Unknown2020-03-10 17:24:56

Thời Khắc Cuối Cùng - These Final Hours Việt Sub (2013)

nội dung bộ phim lấy bối cảnh trái đất trong tương lai đang phải đối mặt với ngày diệt vong một cơn đại hồng thủy dự kiến sẽ càn quét toàn bộ mọi sinh vật sống và hành trình chạy đua để đến với trung tâm tránh nạn của anh chàng james bắt đầu cùng cô gái mà anh tình cờ cứu mạng trên đườngthời khắc cuối cùng,xem phim thời khắc cuối cùng,download thời khắc cuối cùng,xem online thời khắc cuối cùng hd,xem thời khắc cuối cùng nhanh,tai phim thời khắc cuối cùng,these final hours,xem phim these final hours,download these final hours,xem online these final hours hd,xem these final hours nhanh,tai phim these final hours,jessica de gouw,sarah snook,nathan phillips