Thời Trai Trẻ - Young Adam Việt Sub (2003)RSS Thời Trai Trẻ - Young Adam Việt Sub (2003)
Thời Trai Trẻ - Young Adam
Diễn viên: Ewan Mcgregor, Tilda Swinton, Peter Mullan
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joe, một chàng trai đánh lưới không gốc gác, tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng Les và Ella. Một buổi trưa nọ, họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước. Tai nạn? Tự sát? Án mạn? Khi cảnh sát đến điều tra, họ phát hiện ra Joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân. Trong lúc đó, Joe và Ella cũng đã nảy sinh tình cảm.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Thủ Phạm The Guilty: Den Skyldige.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Thủ Phạm The Guilty: Den SkyldigeViệt Sub Năm: 2018

Asger Holm (Jakob Cedergren) - một nhân viên cảnh sát trực tổng đài khẩn cấp tại vùng Bắc Zealand, Đan Mạch. Trong một ca trực bình thường như biết bao ngày khác, anh nhận cuộc điện thoại từ một người phụ nữ trẻ có tên Iben (Jessica Dinnage). Tưởng như đây chỉ là một cuộc gọi nhầm vô thưởng vô phạt, nhưng càng nói chuyện với cô gái, Asger càng phát hiện ra nhiều điều bất thường.

Unknown2015-11-26 17:36:08

Thời Trai Trẻ - Young Adam Việt Sub (2003)

joe một chàng trai đánh lưới không gốc gác tìm việc làm ở một xà lan của vợ chồng les và ella một buổi trưa nọ họ thấy xác một cô gái trẻ trôi trên mặt nước tai nạn tự sát án mạn khi cảnh sát đến điều tra họ phát hiện ra joe có một quá khứ liên hệ với nạn nhân trong lúc đó joe và ella cũng đã nảy sinh tình cảmthời trai trẻ,xem phim thời trai trẻ,download thời trai trẻ,xem online thời trai trẻ hd,xem thời trai trẻ nhanh,tai phim thời trai trẻ,young adam,xem phim young adam,download young adam,xem online young adam hd,xem young adam nhanh,tai phim young adam,ewan mcgregor,tilda swinton,peter mullan