Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)RSS Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)
Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie
Diễn viên: Bạch Băng, Vương Vũ, Trần Dịch, Hám Thanh Tử, Nhậm Gia Luân
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (66/66)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm giữa Đường Cao Tông, Diêm Lập Bổn gặp gỡ Địch Nhân Kiệt trong trường hợp bị ngồi tù oan ức, sau khi giúp đỡ Địch Nhân Kiệt thì y quay sang tự cứu mình và phát hiện ra vụ án có nhiều điểm kỳ lạ.
Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine Widow.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Người Quả Phụ Thứ 9 The Nine WidowViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/33)

bối cảnh xã hội Trung Quốc vào những năm 40 thế kỷ trước. Đời sống của người dân còn nhiều khó khăn, giữa thiên tai, bệnh tật, chiến tranh, tình cảm con người lạc vào vòng xoáy định mệnh không có lối ra. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái Vương Bồ Đào và nỗi đau bị chia cắt với mối tình thanh mai trúc mã. Vào vai Vương Bồ Đào, chịu nhiều thương tổn trong tình yêu, Diệp Tuyền vừa thể hiện nét thông minh, duyên dáng vừa phải làm toát lên sự mạnh mẽ, táo bạo của nhân vật.

Ngọc Cơ Thư A Puppetry.Diễn Viên: Diệp Tuyền,Lưu Bội Kỳ,Lý Đông Học

Ngọc Cơ Thư A PuppetryViệt Sub Năm: 2022 (Tập 26/26)

câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tướng hoả hoạn, giải đáp câu đố về thân thế.

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The Untamed.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Ma Đạo Tổ Sư: Trần Tình Lệnh The UntamedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

cuộc đời của vị Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện (Ngụy Anh) - kẻ mang danh độc ác, vong ân bị chính người huynh đệ của mình dẫn quân tiêu diệt. Lúc sinh thời, Ngụy Vô Tiện là một người hành xử tùy tiện, chỉ tuân theo quy tắc, lẽ phải do tự mình đặt ra. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn là một kỳ tài trong việc tu luyện tà thuật.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Vương Nhất Bác,Mạnh Tử Nghĩa,Tiêu Chiến,Uông Trác Thành

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2017-10-29 04:20:26

Thông Thiên Địch Nhân Kiệt - Legendary Di Renjie Việt Sub (2017)

năm giữa đường cao tông diêm lập bổn gặp gỡ địch nhân kiệt trong trường hợp bị ngồi tù oan ức sau khi giúp đỡ địch nhân kiệt thì y quay sang tự cứu mình và phát hiện ra vụ án có nhiều điểm kỳ lạthông thiên địch nhân kiệt,xem phim thông thiên địch nhân kiệt,download thông thiên địch nhân kiệt,xem online thông thiên địch nhân kiệt hd,xem thông thiên địch nhân kiệt nhanh,tai phim thông thiên địch nhân kiệt,legendary di renjie,xem phim legendary di renjie,download legendary di renjie,xem online legendary di renjie hd,xem legendary di renjie nhanh,tai phim legendary di renjie,bạch băng,vương vũ,trần dịch,hám thanh tử,nhậm gia luân