Thử Thách Sống Và Chết - Lies We Tell Thuyết Minh (2018)RSS Thử Thách Sống Và Chết - Lies We Tell Thuyết Minh (2018)
Thử Thách Sống Và Chết - Lies We Tell
Diễn viên: Mark Addy, Gabriel Byrne, Sibylla Deen
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người lái xe đáng tin cậy phải đối phó với người tình của ông chủ người Hồi giáo, ông ta quá khứ đen tối kéo ông vào cuộc thách thức sống và chết với người anh họ gangster nổi tiếng / chồng cũ.​
Bầy Khỉ Monos

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Đứa Bé Vàng The Golden Child

Đứa Bé Vàng The Golden ChildViệt Sub Năm: 1986

Đột nhiên, một nhóm người bí hiểm đột nhập vào ngôi đền nơi cậu bé sống, bắt cóc cậu bé. Một thám tử hay ba hoa bốc phét lên đường nhận nhiệm vụ đặc biệt - đi tìm những đứa trẻ bị thất lạc.

Unknown2018-04-03 07:34:56

Thử Thách Sống Và Chết - Lies We Tell Thuyết Minh (2018)

một người lái xe đáng tin cậy phải đối phó với người tình của ông chủ người hồi giáo ông ta quá khứ đen tối kéo ông vào cuộc thách thức sống và chết với người anh họ gangster nổi tiếng chồng cũ​thử thách sống và chết,xem phim thử thách sống và chết,download thử thách sống và chết,xem online thử thách sống và chết hd,xem thử thách sống và chết nhanh,tai phim thử thách sống và chết,lies we tell,xem phim lies we tell,download lies we tell,xem online lies we tell hd,xem lies we tell nhanh,tai phim lies we tell,mark addy,gabriel byrne,sibylla deen