Thuần Huyết Phần 2 - True Blood Season 2 Việt Sub (2009)RSS Thuần Huyết Phần 2 - True Blood Season 2 Việt Sub (2009)
Thuần Huyết Phần 2 - True Blood Season 2
Diễn viên: Anna Paquin, Stephen Moyer, Sam Trammell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Sookie Stackhouse, một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai Jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình. Cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác. Cũng từ đây, mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy ra.
12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Cuộc Cách Mạng Phần 2 Revolution Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Cách sống của chúng ta phụ thuộc vào điện. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu không có điện? Vào một ngày, thế giới đột ngột bị đẩy trở lại vào kỷ nguyên bóng tối. Máy bay rơi từ trên trời, bệnh viện đóng cửa, và thông tin liên lạc là không thể, không còn bất kỳ công nghệ hiện đại nào.

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1.Diễn Viên: Billy Burke,Tracy Spiridakos,Giancarlo Esposito,Zak Orth,David Lyons,Jd Pardo,Elizabeth Mitchell

Quái Vật: Câu Chuyện Về Jeffrey Dahmer Phần 1 Dahmer – Monster: The Jeffrey Dahmer Story Season 1Việt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

Năm 1991, Glenda Cleveland, một phụ nữ sống trong căn hộ Milwaukee bên cạnh Jeffrey Dahmer’s, lo ngại về tiếng ồn và mùi phát ra từ lỗ thông hơi chung của họ. Dahmer tán tỉnh nạn nhân tiềm năng tiếp theo của mình, Tracy Edwards, trong một quán bar và đưa anh ta về nhà, nhưng Tracy đã trốn thoát và hạ cờ cảnh sát.

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Unknown2017-12-31 10:56:07

Thuần Huyết Phần 2 - True Blood Season 2 Việt Sub (2009)

câu chuyện của sookie stackhouse một nữ nhân viên phục vụ ở quán bar có khả năng ngoại cảm và anh trai jason sống cùng với người bà sau khi bố mẹ qua đời và luôn cố gắng giữ bí mật về khả năng đặc biệt của mình cô cảm thấy thoải mái khi kết bạn với những tên ma cà rồng bởi cô không thể đọc suy nghĩ của họ như những người khác cũng từ đây mọi chuyện kỳ bí bắt đầu xảy rathuần huyết phần 2,xem phim thuần huyết phần 2,download thuần huyết phần 2,xem online thuần huyết phần 2 hd,xem thuần huyết phần 2 nhanh,tai phim thuần huyết phần 2,true blood season 2,xem phim true blood season 2,download true blood season 2,xem online true blood season 2 hd,xem true blood season 2 nhanh,tai phim true blood season 2,anna paquin,stephen moyer,sam trammell